10 thẻ yugioh bị cấm hàng đầu năm 2022

Có những trận đấu trong Yu-Gi-Oh! không hoàn toàn công bằng, bởi một số ít những thẻ bài sở hữu sức mạnh quá lớn, thống trị hoàn toàn metagame. Để hạn chế những lá bài này, một danh sách cấm được tạo ra nhằm loại bỏ một số thẻ bài nhất định, không cho phép sử dụng trong các giải đấu cạnh tranh. Bên cạnh đó cũng tồn tại một số khác những thẻ bài dù có sức mạnh rất lớn nhưng chưa từng bị đưa vào danh sách này. Hãy cùng điểm lại 12 trong số đó, nhưng thẻ bài đáng lẽ ra cần phải bị cấm khỏi Yu-Gi-Oh!

1. Honest

10 thẻ yugioh bị cấm hàng đầu năm 2022

Có một số thẻ bài trong Yu-Gi-Oh! có thể kích hoạt hiệu ứng ngay trong khi vẫn còn trên tay người chơi, trong khi hầu hết các thẻ counter chỉ có thể ảnh hưởng đến chúng khi chúng ở trên sàn đấu. Lý do Honest trở nên quá đỗi nguy hiểm chính là nằm ở điều này.

Sức mạnh thực sự của Honest khi tham chiến là nó có thể tăng điểm ATK của một quái vật hệ LIGHT trên sân đến con số ngang bằng với một quái vật tấn công bên phía đối thủ. Khả năng này rất hữu ích, kết hợp với việc không dễ gì bị tấn công khiến Honest trở nên mạnh mẽ vượt trội.

2. Reckless Greed

10 thẻ yugioh bị cấm hàng đầu năm 2022

Hiệu ứng của Reckless Greed cho phép bạn rút hai lá bài trong cùng một lượt, đổi lại phải bỏ qua hai lượt rút kế tiếp. Điều này gần như luôn là lợi thế, vì rút được nhiều lá bài hơn sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn. Reckless Greed cũng không còn bị giới hạn 2 nữa, nghĩa là bạn có thể dùng nó ba lần trong deck. Hiệu ứng bỏ qua lượt rút không bị tích lũy, nên bạn có thể sử dụng 3 Reckless Greeds để rút được 6 lá mà chỉ cần bỏ qua 2 lượt.

3. Limiter Removal

10 thẻ yugioh bị cấm hàng đầu năm 2022

Limiter Removal tăng gấp đôi số điểm ATK của tất cả quái trên sân, khi đến lượt kết thúc nó sẽ hủy tất cả những quái đó. Tiềm năng của lá bài này đã không được nhận ra vào giai đoạn đầu. Chỉ đến khi Cyber Dragon và vô số thẻ hỗ trợ được phát hành, Limiter Removal mới trở thành một trong số những Spell Card nguy hiểm nhất trong game. Nếu có 2 Cyber Dragon trên sân và bạn kích hoạt Limiter Removal, thì đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thắng trận đấu, vì điểm ATK kết hợp sẽ lên đến hơn 8000.

4. The Deck Devastation Virus

10 thẻ yugioh bị cấm hàng đầu năm 2022

The Deck Devastation Virus là một phiên bản đã bị nerf của Crush Card Virus, một trong những lá bài mạnh nhất game và đã bị cấm trong nhiều năm. Thực tế thì trên một vài khía cạnh The Deck Devastation Virus còn hữu ích hơn Crush Card Virus, nhưng điều quan trọng nhất là lá bài này sẽ không bị cấm.

Sử dụng hiệu ứng của lá bài này không mấy dễ dàng, bởi bạn phải hy sinh một quái vật hệ DARK 2000 điểm ATK. Bù lại, bạn có thể biết được lá bài đối thủ sẽ rút trong ba lượt tiếp theo và tiêu diệt tất cả các lá bài không lớn hơn 1500 ATK. Hiệu ứng này trở nên có lợi hơn nữa khi các quái vật yếu ngày càng phổ biến hơn.

5. Skill Drain

10 thẻ yugioh bị cấm hàng đầu năm 2022

Skill Drain là một trong số ít thẻ bài có khả năng loại bỏ hoàn toàn hiệu ứng của tất cả quái thú trên sân. Skill Drain cần 1000 Life Point để kích hoạt, nhưng nó vẫn còn trên sân đấu cho đến chừng nào bị phá hủy.

Có rất nhiều kiểu deck phụ thuộc cực nhiều vào hiệu ứng quái, người chơi có thể dùng Skill Drain để kiểm soát chúng quá dễ dàng. Skill Drain cũng được dùng để kìm hiệu ứng tiêu cực của một số quái như Dark Elf, Goblin Attack Force và Panther Warrior, để chúng có thể tấn công tự do mà không cần phải trả giá hay thay đổi vị trí.

6. Solemn Warning

10 thẻ yugioh bị cấm hàng đầu năm 2022

Solemn Warning được tạo ra nhằm cân bằng một thẻ bài cũ – Solemn Judgment, một trong những thẻ bài áp đảo nhất Yu-Gi-Oh! Hiệu ứng của Solemn Warning cho phép bạn ngăn chặn bất kì quái nào được triệu hồi chỉ với 2000 Life Point. Sự phổ biến của Special Summons và các deck được built quanh Fusion, Synchro, và Xyz Summons khiến cho Solemn Warning trở nên vô cùng hiệu quả trong việc phá hoại chiến lược của đối thủ.

Sam Little là một người đam mê giải đấu Yu-Gi-OH có kinh nghiệm.

Discover some Yu-Gi-Oh! cards you won't be able to play with anytime soon (or ever).

Khám phá một số yu-gi-oh! Thẻ bạn sẽ không thể chơi với bất cứ lúc nào sớm (hoặc bao giờ).

Hình ảnh của Timothy Tsui, CC By-Sa 2.0, thông qua Flickr

Yu-Gi-oh đáng sợ! Danh sách cấm

Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng tôi đã mất ngủ vào đêm trước khi danh sách cấm giảm. Những người chơi cạnh tranh sống trong nỗi sợ hãi về việc đánh đập Hammer đáng sợ trong các sàn được đánh giá cao của họ hoặc thậm chí còn tệ hơn nữa, không phải đánh vào các sàn đang sở hữu định dạng hiện tại. Danh sách cấm có một khả năng kỳ lạ và sâu sắc để làm tê liệt một số sàn trong khi làm cho những người khác nguy hiểm gần không thể ngăn cản.

Sau khi Kanami bỏ danh sách, chúng tôi thường bị bỏ lại rất nhiều câu hỏi để suy ngẫm. Tại sao một số thẻ bị cấm? Tại sao giới hạn vào khoảng trống và thẻ của sự sụp đổ khi Sam đang làm rất tốt với anh ta. . . Được rồi, vì vậy có lẽ câu hỏi đó chỉ là tôi. Chúng tôi phải đặt câu hỏi tại sao búa rơi vào một số thẻ và những người khác, như Dragoon đáng sợ, vẫn là trụ cột trong trò chơi mặc dù bản chất bị áp đảo của chúng. Có những thẻ nghi vấn được đặt trên phần giới hạn và bị cấm; Upstart Goblin là một ví dụ tuyệt vời.

Một số thẻ bị cấm đúng cách

Tuy nhiên, có một số thẻ thuộc danh sách cấm và có lẽ không bao giờ nên chơi ở nơi đầu tiên. Những lá bài này là lịch sử theo một số cách, và tại một thời điểm, chúng là một lực lượng chính để tính toán trong trò chơi cạnh tranh của Yu-Gi-oh !.

Mặc dù tôi thường thấy mình đặt câu hỏi về các thẻ xuất hiện trong danh sách Doom (tôi đã đề cập đến thẻ của sự sụp đổ và vào khoảng trống?) vô tận.

Delinquent Duo was a nightmare for players.

Bộ đôi phạm pháp là một cơn ác mộng cho người chơi.

5. Bộ đôi phạm pháp

Thừa nhận đi! Bạn hình dung Batman và Robin chạy Amok ở Thành phố Gotham. Bạn đã làm điều đó, bạn biết bạn đã làm.

Đây là khả năng của thẻ: "Trả 1000 điểm cuộc sống, chọn ngẫu nhiên và loại bỏ 1 thẻ khỏi tay đối thủ của bạn. Đối thủ của bạn sau đó chọn và loại bỏ một thẻ khác khỏi tay họ."

Đây thường được gọi là lượt chơi đầu tiên của Nuke và là điều mà ngay cả những người chơi dày dạn kinh ngạc khi thấy đối thủ của họ giải phóng. Đối với chỉ 1k điểm cuộc sống, bạn đã buộc đối thủ của mình phải đi trừ hai điểm! Lợi thế tay là một khía cạnh chính của Yu-Gi-Oh! Trò chơi và đặc biệt là một yếu tố cho các lượt đầu, và ở đây bạn có một thẻ giúp lợi thế tay và làm tê liệt chiến lược trò chơi sớm chỉ để trả 1k điểm cuộc sống.

Tôi cũng có thể thấy làm thế nào trong trò chơi hiện tại, thẻ này sẽ giúp đối thủ. Với các sàn như Zombies và Machina muốn thẻ trong mộ, bạn sẽ cung cấp cho họ những gì họ cần để khởi động động cơ của họ và thiết lập một bảng đáng gờm chống lại bạn. Nếu bạn thả bộ đôi chống lại một người chơi Machina, bạn có nguy cơ Citidel và Ruinforce tìm đường vào nghĩa địa nơi họ có nghĩa là dù sao đi nữa. Thẻ có thể là một thanh kiếm hai lưỡi, nhưng chống lại hầu hết các sàn, nó sẽ là một cú đánh què quặt và ở ba, nó sẽ là một chiến thắng ngay lập tức theo nhiều cách.

4. Thẻ trở lại an toàn

Văn bản hương vị có nội dung: "Khi một con quái vật được triệu tập đặc biệt đến lĩnh vực của bạn từ nghĩa địa của bạn, bạn có thể vẽ một thẻ."

Là một phép thuật bình thường sử dụng một lần, điều này sẽ không phải là rất nhiều rắc rối, nhưng là một thẻ chính tả liên tục, bạn đang nhìn vào một số sàn nhất định nhận được sức mạnh rút tối đa chỉ bằng cách làm những gì bộ bài của họ đã làm.

Các sàn như Lightsworn, Zombies và Machina sẽ có được những cây đàn điên, và chỉ có rất nhiều cách họ có thể làm. Một số nguyên mẫu sẽ có thể rút vào bất kỳ thẻ nào họ cần vì họ chỉ muốn các thẻ được triệu tập ra khỏi nghĩa địa.

Hãy để tôi sử dụng bộ bài siêu quốc phòng của tôi để giải thích hiệu ứng này.

Cuộn để tiếp tục

  1. Vì vậy, tôi có Pháo đài Machina trong mộ. Tôi sử dụng siêu bảo vệ robot elefan để đặc biệt nó ra khỏi nghĩa địa đến sân. Tôi rút một thẻ.
  2. Bây giờ tôi sẽ sử dụng Elefan và một con quái vật cấp 4 để Summon Ruinforce đặc biệt và rút thẻ.
  3. Tôi sử dụng Magnet Reverse để mang một citidal từ mộ đến trường, và tôi rút một thẻ khác.
  4. Bây giờ tôi sẽ thả Monster Reborn và, vâng, rút ​​một thẻ khác.

Trong một lượt, tôi đã đi cộng 4. Như thể có Pháo đài Machina, Citidel và Ruinforce trên trường là không đủ, tôi có lẽ đã hỗ trợ nhiều hơn để sử dụng thẻ chính tả ban đầu. Thật điên rồ khi bạn có thể đi sâu như thế nào.

Painful Choice was a great card in its prime, but the ban hammer found it quickly!

Sự lựa chọn đau đớn là một lá bài tuyệt vời trong thời kỳ đầu của nó, nhưng cây búa đã tìm thấy nó nhanh chóng!

3. Lựa chọn đau đớn

Văn bản hương vị có nội dung: "Chọn 5 thẻ từ bộ bài của bạn và hiển thị chúng cho đối thủ của bạn. Đối thủ của bạn chọn một thẻ trong số chúng. Thêm thẻ đó vào tay bạn và loại bỏ các thẻ còn lại vào nghĩa địa."

Trong Yu-Gi-Oh ngày hôm nay! Trò chơi, có thẻ trong nghĩa địa không phải là một điều xấu. Trên thực tế, nhiều bộ bài lái trò chơi với quái vật nghĩa địa. Nhiều thẻ kích hoạt trong Grave, vì vậy thẻ này là một chiến thắng theo nhiều cách. Có khả năng nhận được bốn thẻ của bạn trong Grave là vô lý, và thẻ này bị hỏng vì nó làm điều đó.

Một lần nữa, một số nguyên mẫu nhất định đang gặt hái những lợi ích lớn từ thẻ này. Tôi biết bộ bài của tôi sẽ là hoành tráng! Tôi có thể flash Ruinforce, Citidel, Pháo đài, Resavager, và Gearframe và chỉ cần đợi Shenanigans phát triển. Tôi chắc chắn nhiều sàn có thể làm điều đó. Thẻ có vẻ như nó có các khía cạnh tiêu cực, nhưng nó thực sự không.

2. nồi tham lam

Khả năng là: "Vẽ 2 thẻ từ bộ bài của bạn."

Gì! Đó là nó! Không chi phí, không có hình phạt. Chỉ cần hai thẻ miễn phí từ bộ bài của bạn đến tay của bạn. Không có gì lạ khi người này bị cấm và có lẽ sẽ không bao giờ thấy một ngày chơi khác. Ngày nay, Pot of Greed chỉ là một bộ sưu tập tuyệt vời.

Hãy tưởng tượng nếu bạn chạy ba trong số những chàng trai xấu trong bộ bài của bạn. Plus-6 ngay lập tức! Không có chi phí, bạn nhận được thẻ miễn phí. Burn và Exodia Decks chạy hoang dã trong thời hoàng kim tham lam. Exodia cũng nguy hiểm như Godzilla tấn công một nhà máy Lego sau khi chỉ tấn công một nhà máy Red Bull.

Pot of Greed có thể dễ dàng chuyển lợi thế của một cuộc đấu tay đôi sang chủ sở hữu của nó, và nó cho phép dễ dàng rút ra sức mạnh để thoát khỏi các thẻ phổ biến là những trở ngại.

1. Rồng chiến thắng

Đây là khả năng thẻ: "Thẻ này không thể được triệu tập đặc biệt. Để Tribute triệu tập thẻ này, bạn phải tưởng nhớ 3 quái vật loại rồng. Nếu thẻ này tấn công trực tiếp đối thủ của bạn và giảm điểm cuộc sống của họ xuống 0 bạn thắng trận đấu."

Chờ đợi. Bạn đã bắt được bốn từ cuối cùng? Không phải trò chơi. Cuộc thi đấu. Hãy để tôi phá vỡ nó.

Trò chơi một trong những người Thụy Sĩ, và bạn đang chơi một người chơi Blue Eyes. Anh ta đã gây ra một số thiệt hại, và bây giờ anh ta kéo ba con rồng của mình từ cánh đồng và thả con quái vật này xuống và đi vào để giết. Trò chơi tốt và boong bên. Sai!

Khi một người chơi chiến thắng bằng cách chiến thắng Dragon, Thụy Sĩ đã kết thúc. Không có trò chơi hai hoặc ba. Họ đã giành chiến thắng trong trận đấu và chuyển sang vòng tiếp theo của Thụy Sĩ chiến thắng trong khi bạn tự hỏi cái quái gì vừa xảy ra.

Victory Dragon là một cái gai lớn trong sự xuất hiện sớm của nó. Giải pháp duy nhất là múc trước cú đánh cuối cùng được hạ cánh và sau đó hy vọng bạn có thể bên rồng bắt giữ Jar và ngăn chặn việc triệu tập con thú này.

Những gì bạn

Thẻ Yugioh bị cấm..
Archnemees Protos ..
Blackwing - Gofu bóng mơ hồ ..
Blaster, người cai trị rồng của Infernos ..
Block Dragon ..
Dandylion..
Releaser Djinn của các nghi lễ ..
Eclipse Wyvern ..

Yu bị cấm đầu tiên là gì

Trò chơi thẻ giao dịch, và hai trong số các thẻ bị cấm lâu đời nhất của trò chơi hiện có thể chơi được về mặt pháp lý.Các thẻ trong câu hỏi là sự thay đổi thẻ chính tả mạnh mẽ của trái tim, và Yata-Garasu khét tiếng, đáng chú ý nhất là một trong những lá bài đầu tiên từng bị cấm khi nó xuất hiện trên danh sách ban đầu của TCG vào tháng 8 năm 2004.Yata-Garasu, which was most notably one of the first cards to ever be banned when it appeared on the TCG's original banlist in August 2004.

Tại sao Thẻ Thần bị cấm?

Bạn có thể giành chiến thắng trong một cuộc đấu tay đôi trong một lượt vì bạn sẽ tiêu diệt bạn đối thủ bằng một cuộc tấn công.Do các cuộc đấu tay đôi và giải đấu bị xử phạt đó đã cấm sử dụng các thẻ này vì họ đã phát hành một lợi thế không công bằng cho người chơi sử dụng chúng.they issued an unfair advantage to the player using them.

Là bạn

Nếu một thẻ là bất hợp pháp, điều đó có nghĩa là nó không thể được sử dụng trong chơi giải đấu hoặc các cuộc đấu tay đôi chính thức khác.Thẻ bất hợp pháp chỉ có thể được sử dụng trong trò chơi thông thường theo thỏa thuận của tất cả những người tham gia.... TCG ..