1977 vlog là gì

Vlog đầu tiên của nhóm “Spoil the new movie, Golden Boy” không có chi tiết liên quan đến các nhân vật của Marvel Cinematic Universe. Nhưng từ vlog thứ hai, nhóm bắt đầu đưa vào những nhân vật gắn liền với nhóm siêu anh hùng Avengers. Ý tưởng này dành cho ai?

Việt-Anh: Thành thật mà nói, đây là những gì chúng tôi đặt nó với mục đích giải trí. Chúng tôi đang suy nghĩ về cách làm cho vlog của chúng tôi khác biệt. Trẻ em thích siêu nhân và siêu anh hùng, vì vậy chúng tôi muốn kết nối các nhân vật trong vlog của mình với thế giới siêu anh hùng để truyền cảm hứng cho các em tiếp tục. Tập đầu là ý tưởng ngẫu hứng, ngẫu hứng của Trọng, các tập sau nhận thấy khán giả đặc biệt thích những chi tiết đó nên chúng tôi nghĩ đến việc đưa vào một cách có chủ đích hơn.

Theo bạn đâu là điểm mạnh và điểm hạn chế của bộ Vlog 1977?

anh giữa: Điểm mạnh của nhóm nằm ở sự đa dạng trong diễn xuất, mỗi người đều có thể tạo ra nhiều kiểu nhân vật khiến người xem không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, nhóm cũng rất biết chạy theo xu hướng và nắm rõ những trào lưu mới nhất trên cộng đồng mạng từ đó cố gắng tạo ra những thông điệp tích cực cho giới trẻ. Chúng tôi hiểu rõ rằng nếu sản phẩm của mình truyền tải được những điều tốt đẹp, tích cực thì sẽ luôn được mọi người ủng hộ và đón nhận.

1977 vlog là gì

Việt-Anh: Hạn chế chính của bộ là giai đoạn viết kịch bản. Với mỗi vlog, khán giả yêu cầu cái sau phải hay hơn, theo xu hướng hơn cái trước. Cần phải hiểu những gì gây hại cho xã hội hơn những người khác để đưa nó vào văn bản. Vì vậy, thường phải mất cả tháng nhóm mới cho ra mắt một vlog mới. Cũng có người nói chúng tôi khó tính, nếu chưa đạt yêu cầu, chưa nhìn nhận đúng về góc độ của mình thì chúng tôi sẽ giữ lại để chỉnh sửa, cắt ghép.

Có ý kiến ​​cho rằng video blog ngẫu hứng của nhóm đã bóp méo những nhân vật kinh điển của văn học Việt Nam, khiến giới trẻ tiếp cận không chính xác với văn bản gốc. Nhưng cũng có ý kiến ​​phản đối liệu có khiến giới trẻ phải tìm lại những tác phẩm kinh điển để đọc và hiểu chúng hơn? Bạn nghĩ sao?

Việt-Anh: Chúng tôi cũng đã suy nghĩ về điều này nên vlog của nhóm chỉ thay đổi về lời thoại, còn bản chất của các nhân vật vẫn được giữ nguyên. Bản chất tốt ban đầu ta vẫn giữ nguyên cái tốt đó, dàn nhân vật phản diện có chút méo mó, để cho thấy nó đại diện cho cái xấu. Các nhân vật chính như Mr. Dau and Ms. Đẩu hay Chí Phèo luôn mong muốn được sống đẹp, tốt đẹp. Và ông Lee, tức là Su … họ đại diện cho những thói hư tật xấu của xã hội.

Đó cũng là một sự thay đổi, nhưng chúng tôi hy vọng mọi người chấp nhận nó từ góc độ tích cực và thay đổi để tốt hơn. Ông cha ta thường cho rằng, văn học phản ánh hiện thực xã hội. Chúng tôi cũng muốn xem lại những vlog phản ánh một phần thực tế xã hội.

Bố bạn thường theo dõi và bình luận trên blog của nhóm như thế nào?

anh giữa: Bố của chúng tôi thường xem vlog sau khi chúng tôi đăng chúng lên Youtube. Cũng có một vài lần trước khi xuất bản, khi chúng tôi vừa hoàn tất việc “kiểm duyệt” vì trước đó anh ấy đã từng hoạt động trong lĩnh vực chính trị trong quân đội. Xem chúng tôi có nói gì không (cười).

Mấy lần xem xong anh ấy không hiểu vì anh ấy thuộc thế hệ khác với chúng tôi, chỉ khi chúng tôi giải thích cho anh ấy hiểu thì anh ấy mới gật đầu đồng ý.

Mức độ ảnh hưởng của bố đối với bạn như thế nào?

anh giữa: Vâng, tôi vẫn đang hưởng lương hưu của bố tôi, vì vậy tôi rất ấn tượng về điều đó (cười).

1977 vlog là gì?

1977 Vlog là một nhóm truyện tranh mới nổi với những video lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học Việt Nam. Tuy mới đi vào hoạt động, số lượng sản phẩm chưa nhiều nhưng kênh đã tạo được độ “viral” cực khủng, không kém bất cứ nghệ sĩ nổi tiếng nào.

1977 vlog là gì

Ảnh 3 thành viên của nhóm 1977 vlog

Không có máy ảnh, không có chân máy, không có đèn chiếu sáng hay các thiết bị hiện đại hỗ trợ nhưng chỉ với một chiếc iPad, cả nhóm gồm 3 chàng trai Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Văn Tân dù không qua một lớp tập huấn nào. các trường học. Tuy nhiên, anh đã cố gắng mang đến những video ý nghĩa “Triệu lượt xem” đã được đông đảo giới trẻ yêu thích và đánh giá cao trong thời gian gần đây.

>>> Có thể bạn thích: Cô nàng Tân Vlog khiến người hâm mộ xuýt xoa khi sở hữu khối tài sản ‘cực khủng’

Sự hình thành và phát triển của nhóm 1977 Vlog

Nhóm được thành lập và hoạt động vào tháng 8/2019 bởi hai anh em sinh đôi là Nguyễn Trọng Anh (SN 1992) và Nguyễn Việt Anh (SN 1992). Thành viên mới cũng là người nhỏ tuổi nhất nhóm – Nguyễn Văn Tân (SN 2001) là anh họ.

Hiện tại, Trọng Anh đã kết hôn vào tháng 12 năm 2019. Phế Anh cũng đã công bố người yêu trong đám cưới của Trọng Anh.

1977 vlog là gì

Cô giáo lên xe hoa rồi các bạn ơi.

1977 vlog là gì

Chị Đào cũng có người yêu

Tất cả các cảnh quay chỉ chứa một diễn viên và nhiếp ảnh gia. Tiện ích quay chỉ là một chiếc máy tính bảng, không có sự hỗ trợ của phần cứng hiện đại. Buổi tối cả nhóm phải thắp nến để chụp ảnh.

Sau khi quay xong clip, ê-kíp đã nhờ đến sự giúp đỡ của các bạn cấp 2, cấp 3. Trong các cảnh quay, khán giả chỉ thấy 2-3 câu thoại nhưng cả ba phải diễn tả rất lâu. Vì vậy, nhóm đã mất nhiều thời gian để ra mắt clip mới.

1977 vlog là gì

Hình ảnh cắt trong trailer cho bộ phim mới Spoiler (Golden Boy vai Shiba Dog) – Ảnh: Internet

Theo phỏng vấn, khi được hỏi tại sao lại có tên là 1977 Vlog, Việt Anh chia sẻ: “Vì nhóm thường làm các video về chủ đề xưa và chúng tôi là anh em sinh đôi nên muốn những năm tháng có số năm giống nhau như chúng tôi. 1977 được gọi một cách ngẫu nhiên, chúng tôi lấy tên đó ”.
Sự ra đời của video đầu tiên cũng rất tình cờ, trong khi mọi người đang lên án việc sử dụng Shiba – quốc khuyển của Nhật Bản để đóng phim thì Trung Anh và Vit Anh lại nảy ra ý tưởng làm một clip hài hước ‘Nếu là cậu vàng. một con chó Shiba, con hạc và cô giáo sẽ như thế nào?

Đâu là điểm tạo nên sức hút riêng của nhóm?

Nội dung video của nhóm gần và lạ, đơn giản nhưng mang màu sắc riêng. Các sản phẩm của bộ sưu tập chủ yếu lấy cảm hứng từ những tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam gắn liền với bao thế hệ học trò như: Lão Hạc, Vợ chồng A Phủ, …
Nhưng trong quá trình quay, định hướng của nhóm là dựng video theo phong cách “tùy cơ ứng biến”. Tức là trong quá trình quay không có kịch bản chuẩn, chỉ là do anh em ứng biến với nhau, diễn tự phát. Ví dụ như trong vlog “Spoil phim mới Cậu bé vàng cực khỏe (Cậu bé vàng trong vai chú chó Shiba)”.

1977 vlog là gì

Bên cạnh những ý tưởng sáng tạo táo bạo và mới mẻ, không thể không kể đến sức hút đã định sẵn của ba chàng trai trẻ. Tất cả các video của Vlog 1977 đều đạt hơn 1 triệu lượt xem, khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đạt nút bạc Youtube. Đó thực sự là một thành tích đáng mơ ước mà tất cả các YouTuber nghiệp dư đều mong chờ.

>>> Thông tin khác: Huy Cung lần đầu úp mở sau khi tuyên bố bỏ Vlog để đi làm ca sĩ
Truyền tải những thông điệp ý nghĩa Là anh em sinh đôi, Việt Anh và Trung Anh có những sở thích, ước mơ và ý tưởng giống nhau. Cả hai đều muốn làm một bộ phim để thể hiện khả năng của mình. Vì vậy, cả hai đã nhanh chóng đồng hóa và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

Niềm đam mê chung của cả hai anh em là những tác phẩm xưa bởi lời thoại ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, ý nghĩa sâu sắc. Dựa trên những chất liệu sẵn có, vốn đã khá chuẩn, họ vẫn không ngừng sáng tạo và truyền tải những thông điệp của riêng mình.

1977 vlog là gì

Chẳng hạn, trong khổ thơ cuối của nhóm “Vợ chồng A Phủ – Vết xoáy bạc” có câu: “… người ơi, trong nồi phở bao giờ cũng có củ hành …” Ý Trong này cuộc sống, một người đàn ông muốn trưởng thành phải vượt qua Chắc chắn rất nhiều khó khăn và cạm bẫy.
Không chỉ vậy, các anh còn lồng ghép các yếu tố chuyên đề, chính trị, xã hội tiêu biểu qua những câu thoại: “… đất này đẹp, con về mách bố đi gom chỗ này chỗ nọ, rồi bị chúng lừa thành bán. nó cho dân làng… ”gây ra lời nhắc nhở Công ty địa ốc Alibaba đã lừa dối những người nhẹ dạ cả tin gây ồn ào trong dư luận thời gian gần đây.

>>> Xem thêm: YouTuber Việt tra tấn rắn Sách Đỏ khiến fan phẫn nộ – Uman

Những dự định trong tương lai của Vlog Group cho năm 1977 là gì? Dù 3 clip đạt hàng triệu lượt xem nhưng 3 anh em không kiếm được nhiều tiền từ Youtube. Cả nhóm chia nhau số tiền đặt được là 200 USD. Hiện tại, cả ba thành viên đều muốn phát triển kênh Vlog 1977 một cách nghiêm túc hơn là coi nó như một công việc kinh doanh phụ như trước đây. Ba chàng trai tiết lộ clip thứ tư, và cho biết họ không có kịch bản vì các thành viên thường dựng clip một cách ngẫu nhiên. Với bài viết tiểu sử nhóm 1977 Vlog các bạn đã phần nào hiểu về nhóm cũng như các thành viên rồi phải không nào! Tất cả hãy cùng mong nhóm ngày càng thành công hơn nữa, sớm thực hiện được ước mơ tạo nên một “Thế giới Vlog dựa trên các tác phẩm văn học” như hai anh em Nguyễn Trọng Anh và Nguyễn Việt Anh mong muốn.

Bạn cảm thấy nhóm sẽ phát triển như thế nào trong tương lai? Hãy chia sẻ với Oh! người đàn ông bây giờ!

Nguồn ảnh: internet

Trong thời đại 4.0, sự phát triển của công nghệ kéo theo hàng loạt lĩnh vực giải trí liên quan đến internet, mạng xã hội… Youtuber tại Việt Nam đang là một nghề cực hot ở thời điểm hiện tại. Nhưng không phải ai cũng hiểu YouTuber là gì và công việc của họ như thế nào?

>>> Xem chi tiết: Bấm vào đây!