3500 đô úc bằng bao nhiêu tiền việt nam

Hiện nay có rất nhiều học sinh, sinh viên trên khắp thế giới đang muốn tìm kiếm cơ hội được sang Úc để học tập. Tuy nhiên không phải ai cũng đảm bảo được kinh phí và điều kiện để đến với quốc gia này. Chính vì vậy việc lựa chọn xin học bổng đang là giải pháp tối ưu và thông minh. Trong bài viết này hãy cùng Du học ETEST tìm hiểu đầy đủ về các loại học bổng du học Úc hiện nay và cách săn học bổng chuẩn nhất.

tìm học bổng du học Úc tốt nhấtTìm học bổng du học Úc tốt

1. Điều kiện cơ bản khi xin học bổng du học Úc

xin học bổng du học úc có khó không Xin học bổng du học úc sẽ không khó nếu bạn đảm bảo các điều kiện phù hợp

Úc là một đất nước đang sở hữu rất nhiều suất học bổng giá trị lớn dành cho học sinh, sinh viên quốc tế trong đó có cả Việt Nam. Để có thể đủ điều kiện xin học bổng du học Úc bạn cần đảm bảo tiêu chí sau đây:

  • Bạn phải thuộc nhóm đối tượng chương trình học bổng quy định.
  • Hoàn thành bậc học đào tạo: có bằng THPT, thạc sĩ phải có bằng cử nhân, tiến sĩ phải hoàn thành chương trình thạc sĩ,…
  • Chứng chỉ IELTS > 6.5, kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) > 6.0 hoặc TOEFL IBT 79 với điểm viết từ 21 trở lên.
  • Điểm GPA từ 8.0 trở lên.
  • Thư giới thiệu từ giảng viên, giáo sư, người quản lý…(nếu yêu cầu).
  • Khả năng lãnh đạo, GMAT, kinh nghiệm làm việc,… đối với bậc thạc sĩ.

2. Học bổng du học Úc theo nguồn cấp

Úc có một hệ thống giáo dục đại học vượt trội. Với hơn 22.000 khóa học tại 1.100 học viện, hệ thống của chúng tôi được xếp hạng thứ 8 trong Bảng xếp hạng U21 của Universitas 2019 về Hệ thống Giáo dục Đại học Quốc gia, cao hơn Pháp, Đức, Na Uy và Nhật Bản.

Hiện nay, sinh viên quốc tế nhận được học bổng theo 4 nguồn cấp chính dưới đây:

2.1 Học bổng chính phủ Úc 2023

2.1.1 Chương trình Australia Awards Scholarship

Chương trình Australia Awards Scholarship được biết đến là một loại học bổng du học Úc dài hạn trao cho sinh viên quốc tế nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác và đóng góp vào nhu cầu phát triển của hai nước đối tác với nhau. Chương trình này được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc dựa trên hiệp định song phương có lợi giữa hai khu vực.

Để nhận được học bổng, các ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên năng lực cá nhân, trình độ chuyên môn và quan trọng nhất là kết quả học tập. Từ đó, các cá nhân được trao học bổng sẽ học tập, rèn luyện và tự phát triển những kỹ năng của bản thân để đóng góp vào sự thay đổi tại Úc cũng như mối liên kết giữa hai nước Úc và Việt Nam.

Giá trị học bổng:

Các cá nhân nhận học bổng toàn phần du học Úc sẽ được chu cấp toàn bộ học phí trong suốt quãng thời gian hoàn thành chương trình đào tạo của mình, kể cả các khóa học dự bị. Ngoài ra, học bổng cũng chi trả hết những khoản phí sau đây:

  • Toàn bộ học phí của chương trình đào tạo
  • Vé máy bay 2 chiều
  • Tất cả chi phí học thuật bổ sung như các khóa học dự bị
  • Hỗ trợ chi phí sinh hoạt hàng ngày
  • Cung cấp nơi ở và sinh hoạt
  • Chi phí bảo hiểm y tế trong suốt thời gian đào tạo
  • Đối với sinh viên nghiên cứu, tất cả chi phí phát sinh trong quá trình làm việc thực tế đều sẽ được chi trả.
Các loại học bổng chính phủ ÚcCác loại học bổng chính phủ Úc hiện nay

Điều kiện học bổng:

Để trở thành một ứng viên trong chương trình Australia Awards Scholarship, bạn cần phải đảm bảo tất cả điều kiện sau đây:

  • Là sinh viên có quốc tịch Việt Nam và nộp hồ sơ xin học bổng khi đang sinh sống tại Việt Nam
  • Không phải người Australia hoặc đã sống tại Australia trong thời gian dài hoặc đang nộp đơn xin cư trú dài hạn tại Australia
  • Chưa từng xin bất kỳ loại học bổng nào khác tại Úc
  • Không kết hôn với bất kỳ ai mang quốc tịch Australia hoặc New Zealand trong thời gian làm đơn xin nhận học bổng
  • Những sinh viên nộp đơn xin học bổng thạc sĩ bắt buộc phải hoàn thành chương trình cử nhân trước đó
  • Không phải người đang đi nghĩa vụ quân sự
  • Bắt buộc cam kết sẽ trở lại Việt Nam làm việc trong vòng 2 năm sau khi hoàn thành chương trình đào tạo ở Úc
  • Đã có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam trong tối thiểu 24 tháng, trừ những ứng viên thuộc diện đặc biệt sẽ được chấp nhận thời gian tối thiểu là 12 tháng (nếu có bằng chứng hoặc giấy tờ xác minh đầy đủ)
  • Ứng viên làm 1 trong 3 công việc sau đây: Nhân viên công chức nhà nước hoặc viên chức cơ quan trung ương, giảng viên Đại học, Nhà nghiên cứu
  • Không đăng ký bậc học thấp hơn hoặc bằng bậc học cao nhất của bản thân. Ví dụ, nếu đã có bằng Thạc sĩ, bạn phải đăng ký bậc học cao hơn bằng Thạc sĩ hiện tại
  • Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lên.

Đối tượng học bổng:

  • Nhân viên công chức nhà nước hoặc viên chức cơ quan trung ương
  • Giảng viên
  • Nhà nghiên cứu

2.1.2 Học bổng vùng cho sinh viên quốc tế

Destination Australia – Học bổng vùng là một chương trình học bổng mới, được trao hàng năm cho cả các sinh viên trong nước và quốc tế. Các cá nhân nhận học bổng sẽ được hỗ trợ học tập tại các trường khu vực của Úc với Chứng nhận chuyên môn từ cấp độ IV trở lên. Giá trị học bổng du học Úc toàn phần mỗi năm có thể lên đến 15.000 $ la cho các sinh viên đủ điều kiện.

Vì là học bổng được trao hàng năm, các bạn không khó để có thể nộp đơn xin học bổng vùng 2023 ngay từ thời điểm hiện tại. Dưới đây là một vài thông tin về chương trình học bổng này mà ETEST muốn gửi đến bạn:

Có thể xin học bổng các tổ chức Đại học tại Úc lên đến 15000 USD mỗi năm cho sinh viên học tại trường kể từ năm 2023. Bộ trưởng Giáo dục cũng công bố vào ngày 12 tháng 5 năm 2021 rằng quỹ hỗ trợ học bổng cho sinh viên đã có sẵn 17 triệu $ la trong vòng 4 năm liên tiếp, tương ứng 4,24 triệu $ cho mỗi năm.

Vì vậy, sinh viên đã có thể nộp đơn xin học bổng 2023 ngay từ thời điểm hiện tại, kể từ tháng 10 năm nay sau khi công bố danh sách các trường Đại học trong các vùng dự kiến. Sau khi đã xác định trường Đại học mà bản thân muốn ứng tuyển, bạn có thể nộp đơn xin học bổng trực tiếp về trường.

Thông tin thêm về học bổng cho sinh viên quốc tế

Cách xin học bổng du học úc theo vùng

Học bổng vùng là một trong những loại học bổng hấp dẫn nhất hiện nay

2.2 Học bổng của chương trình nghiên cứu đào tạo Úc

Cách săn học bổng du học úc về nghiên cứu và đào tạoHọc bổng nghiên cứu và đào tạo tại Úc có gì?

Australian Government Research Training Program – Học bổng của chương trình nghiên cứu đào tạo Úc 2023 là chương trình học bổng chỉ đào tạo cho các bậc học thạc sĩ và cũng giới hạn số lượng trường được tham gia. Vì vậy, nếu bạn muốn nộp đơn xin học bổng này thì bắt buộc phải liên hệ với trường Đại học trước để kiểm tra xem có loại học bổng này hay không.
Tham khảo thêm: https://www.dese.gov.au/research-training-program-frequently-asked-questions-students

2.3 Các suất học bổng từ hiệp hội phụ nữ APEC Úc

Cách săn học bổng du học úc từ hiệp hội APECHọc bổng từ hiệp hội phụ nữ Úc

Australia APEC Women in Research Fellowship – Học bổng từ hiệp hội phụ nữ APEC Úc là chương trình học bổng dành cho các nhà nghiên cứu nữ có thành tích cao trong các nền kinh tế APEC. Học bổng du học Úc toàn phần này tạo điều kiện cho phái nữ tiếp tục thực hiện các quyền kinh tế của mình trong khu vực APEC, đồng thời nâng cao vị thế và vai trò của phụ nữ trong các mô hình hiện đại như khoa học, công nghệ hay toán học, kỹ thuật.
Tham khảo thêm: https://www.apec.org.au/australia-apec-women-in-research

2.4 Học bổng du học Úc từ các trường Đại học

Hiện nay, có rất nhiều trường Đại học tại Úc đang cung cấp các suất học bổng dành cho sinh viên có bậc học cử nhân hoặc thạc sĩ. Dưới đây là danh sách một số trường mà bạn có thể xin học bổng du học úc tham khảo:

Du học ETEST là một đơn vị chuyên cung cấp kiến thức và tư vấn thông tin về các chương trình học bổng cho khách hàng. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về các suất học bổng chương trình Đại học, có thể tham khảo ngay trên trang chủ của du học ETEST hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp!

3. Học bổng du học Úc theo bậc học

xin học bổng du học úc theo bậc họcCác loại học bổng Úc theo bậc học

3.1 Học bổng du học Úc 2023 chương trình Trung học

Hiện nay, trường Taylors College High School tại Úc đang trao học bổng bậc trung học dành cho các học sinh hiện đang theo học lớp 10 và 11. Học bổng có giá trị lên đến 2500-3500 AUD và sẽ cạnh tranh dựa theo năng lực học tập. Điều kiện để nhận loại học bổng này là điểm tổng kết cuối năm học của bạn phải từ 7.5 trở lên.

3.2 Học bổng du học Úc 2023 chương trình Cao đẳng (Diploma) và Dự bị (Foundation)

TrườngLoại học bổng tại ÚcGiá trị học bổngDeadlineĐiều kiệnĐại học Quốc gia ÚcANU Global Diversity Scholarships25,000 – 50,000 AUDHọc bổng toàn phần du học Úc này cung cấp khi hết 150 suấtỨng viên phải là sinh viên theo học Pathway chương trình Foundation và Diploma tại ANU College tại Các khu vực bao gồm $ng Nam Á, Nam Á, Châu Mỹ, Châu Phi, Trung $ng, Châu Âu và Thái Bình Dương.Đại học SydneyScholarship2,500 – 5,000 AUDỨng viên là sinh viên theo học Pathway chương trình FoundationĐại học Western AustraliaUWA Fogarty Foundation Scholarship10,000 AUD29/05/2022Ứng viên là sinh viên theo học Pathway chương trình Foundation và DiplomaĐại học FlindersScholarship2,500 – 7,500 AUDỨng viên là sinh viên theo học Pathway chương trình Foundation, Diploma và Pre- Master

Bảng học bổng du học Úc chương trình Cao đẳng (Diploma) và Dự bị (Foundation) 2023

3.3 Học bổng du học Úc 2023 chương trình đại học (Undergraduate)

TrườngLoại học bổngGiá trị học bổngDeadlineĐiều kiệnNgànhLa Trobe CollegeLa Trobe College Excellence

Scholarships

15% – 154.280,00 $GPA > 65%Accounting, Agricultural Sciences, Animal and Veterinary, Biological Sciences, Biomedical Science, Biomedicine, Accounting, Finance, Event Management/Marketing, Sport Management Business (Tourism and Hospitality), Business Analytics, Information Systems, Commerce, Civil Engineering Computer Science, Cybersecurity, Digital Business, Electrical and Electronic Engineering (Honours)20% – 250.860,00 $GPA > 70%25% – 257.400,00 $GPA > 75%Đại học Curtin, ÚcHọc bổng Inspiring Innovation1000$.1/7 vòng 1

1/11 vòng 2

Hoàn thành bài luận học bổng và gửi về mail [email protected] doanh và Luật, Khoa học & Kỹ thuật Khoa học Sức khỏe, Trung tâm Nghiên cứu Thổ dân và Nhân vănĐại học Edith Cowan, ÚcHọc bổng Australian Alumni International ScholarshipHọc bổng Australian Alumni International Scholarship30/7 hằng nămHoàn thành bảng tổng kết học tập (số lượng chữ khoảng 300) và gửi về ECU Online Application PortalTất cả ngành học được đào tạo tại trườngĐại học Công nghệ SydneyHọc bổng South East Asia Undergraduate High Achiever ScholarshipHỗ trợ 25% học phí29/07 hằng nămỨng viên là người $ng Nam Á và đã qua vòng sơ tuyển của University of Technology Sydney.Tất cả ngành học được đào tạo tại trườngĐại học Monash, ÚcHọc bổng toàn phần khoa Luật – Faculty of Law Masters International Scholarship20.000 USD20/10 hằng nămĐánh giá dựa trên năng lực học tập của ứng viên, bao gồm GPA và điểm nghiên cứuChương trình thạc sĩ trong lĩnh vực Luật.Đại học BondHọc bổng English Pathway Studies Scholarship2500$18/10, 2019 21/02, 2022

30/07, 2022

Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênTâm lý học, du học hoặc chương trình trao đổi, cử nhân ngành y và tiến sĩ vật lý trị liệuFederation University AustraliaHọc bổng International Excellence Scholarship5.000 $31/05Trình độ tiếng anh từ 5.5 IELTS trở lênTất cả ngành học được đào tạo tại trườngĐại học Melbourne, ÚcHọc bổng International Graduate merit awards25% -50% trong suốt thời gian học tập31/12/2019Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênKhoa Kinh doanh và Kinh tế.Đại học Griffith, ÚcHọc bổng Articulation Partner50% học phí17/05 hằng nămGPA 3.0/4 hoặc 5.5/7Nghệ thuật, giáo dục, Luật. Khoa kinh doanh, sức khỏe, khoa học.Học bổng dành cho sinh viên quốc tế25% học phí trong suốt thời gian học tậpIELTS từ 6.5 trở lên

GPA 3.0/4 hoặc 5.5/7

Tất cả ngành học được đào tạo tại trườngĐại học Newcastle, ÚcHọc bổng UON Golden FEBE100% –

140,000 AUD

30/05 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênKhoa Kĩ Thuật và Môi trườngĐại học Adelaide, ÚcHọc bổng Adelaide Family funding for International Students

Học bổng Adelaide Matching funding for International Students

25% học phí

25% học phí

01/01/2022Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênCác ngành tương ứng có chương trình đạo tạo tại trường
  • Học bổng 25% dành cho sinh viên Eynesbury College High Achievers đạt 85% trung bình trong toàn bộ thời gian phát bằng cử nhân
  • Nếu ứng viên không đủ điều kiện nhận Học bổng High Achiever Scholarship thì có thể đủ điều kiện nhận suất 5% – 10% nếu đồng ý trong 1 tuần sau khi nhận được thư của Đại học Adelaide. Học bổng này kéo dài trong suốt thời gian phát bằng cử nhân của trường
Đại học Macquarie North Ryde Campus, ÚcHọc bổng Macquarie Vince-Chancellor50% học phí – AUD$10,00014/06 hằng nămIELTS 6.5 trở lên

90/100 đối với ứng viên có bậc Đại học

Kỹ thuật, Môi trường, Khoa học con người, Truyền thông, Ngôn ngữ học, và Giáo dụcThe University of QueenslandHọc bổng Science international awards for Undergraduate$3.00015/01 Hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênKhoa học Tiên tiến

Kinh doanh Nông nghiệp, Khoa học Nông nghiệp , Khoa học Y sinh, Công nghệ Sinh học, Quản lý Môi trường, Khoa học Môi trường, Nghiên cứu Khoa học về Ngựa, Toán học, Khoa học Sự an toàn và Sức khỏe nghề nghiệp, Quy hoạch vùng và thị trấn, Khoa học, Nông nghiệp Bền vững, Khoa học Thú y, Công nghệ Thú y, Khoa học Động vật Hoang dã

Curtin University, ÚcHọc bổng John Curtin bậc Cử nhân4.000 $ la Úc cho chi phí sinh hoạt và 6000 cho học phí toàn bộ chương trình đào tạo19/09 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênNhân văn, Khoa học và Kỹ thuật, Kinh doanh và Luật, Y tế và Trung tâm nghiên cứu người bản địa Úc.
  • Sinh viên năm 2 Đại học đạt được CWA toàn ngành từ 65% trở lên trong chương trình Curtin College Diploma sẽ được nhận học bổng 12,5% áp dụng tất cả lĩnh vực nghiên cứu trừ những ngành Hạn ngạch
  • Bắt đầu vào năm thứ 2 của chương trình Đào tạo Đại học, trước học kỳ 2 năm 2022
International College of Hotel Management (ICHM)Học bổng Cử nhân22,500 AUD12/10 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.0 IELTS trở lênTất cả sinh viên đang theo học chương trình Đại học hoặc Cao đẳngĐại học Sydney, ÚcHọc bổng Lendlease Bradfield50%05/08 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênNghệ thuật và Khoa học Xã hội, Kỹ thuật và Công nghệ thông tin, Sydney School of Architecture, Thiết kế và Quy hoạch, Sydney Business SchoolKent UniversityHọc bổng Kent International Student Scholarship Học bổng Kent International Student Scholarship30% học phíTrình độ tiếng anh từ 6.0 IELTS trở lênCông nghệ thông tin, Kế toán, Kinh doanhEngineering Institute of Technology (EIT)Học bổng EIT Richard E. MorleyMiễn giảm học phí – 10,000 AUD$31/08 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênIndustrial Automation Engineering (Kĩ thuật tự động trong công nghiệp),

Industrial Automation (Tự động trong công nghiệp).

Sydney International College of Management (ICMS)Học bổng Cử nhân Quốc tếAU$25,000Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênQuản trịĐại học Quốc tế Torrens (TUA)Học bổng ngành Kinh DoanhMiễn giảm học phí01/01 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênKinh doanhĐại học DeakinSTEM Bursary20% học phí
  • Đáp ứng mọi yêu cầu của các khoá học kể cả các chứng chỉ về tiếng anh
  • Đạt được mức trung bình tối thiểu 65% trong các nghiên cứu trước đây
  • Duy trì điểm WAM tối thiểu 65% trong mỗi năm học tương đương 8 điểm tín dụng tại Deakin để tiếp tục duy trì học bổng
Đang theo học văn bằng Deakin về Kỹ thuật, Môi trường, Công nghệ thông tin ~ hoặc Khoa họcUniversity of Canberra (UCC)Ứng viên đang theo học chương trình Diploma UCC đạt tối thiểu 70% điểm lớp 12 sẽ được cấp Học bổng UC 10% trong suốt thời gian còn lại của khóa học Cử nhânWestern Sydney University
  • Sinh viên đạt được GPA tối thiểu 75% trong chương trình Foundation program hoặc Diploma program tại WSUIC sẽ được nhận học bổng 7,000 AUD cho bậc học cử nhân
  • Sinh viên đạt được GPA tối thiểu 70% của chương trình Foundation program hoặc Diploma program tại WSUIC sẽ được nhận học bổng 5,000 AUD cho bậc học cử nhân
UniSA – University of South AustraliaVice-Chancellor’s International Excellence ScholarshipLên đến 50% trong tối đa 4 năm học2019/2022Chỉ áp dụng cho những cá nhân đang là sinh viên theo học Chương trình Nghiên cứu Dự bị Đại học EynesburInternational Merit Scholarships25% trong năm học đầu tiên

Bảng học bổng du học Úc chương trình đại học (Undergraduate) 2022

3.4 Học bổng du học Úc 2023 chương trình thạc sĩ (sau đại học)

Trường Học bổngGiá trị học bổngDeadlineĐiều kiệnNgành họcĐại học Quốc gia ÚcMaster of Philosophy in Applied Epidemiology Scholarship$50,00015/8/2019Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênTriết họcUniversity of Technology SydneyMaster of Professional Engineering ScholarshipMiễn giảm học phí26/07 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênHọc bổng toàn phần du học Úc ác khối ngành kỹ thuậtThe Rotary Peace Fellowship100%31/05
  • Khả năng tiếng anh ổn
  • Có khả năng lãnh đạo và đã tham gia nhiều hoạt động thực tế
Các lĩnh vực liên quan đến hòa bình và ngăn chặn xung độtFederation University AustraliaInternational Excellence Scholarship5000$31/05Trình độ tiếng anh từ 5.5 IELTS trở lênCác ngành học được đào tạo tại trườngInternational Water CentreHọc bổng IWC, Bậc học Thạc sĩA$9,5001/08 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS hoặc TOEFL từ 575 điểm trở lênCác khóa học được cung cấp tại trườngĐại học SydneyHọc bổng nghiên cứu quốc tếHỗ trợ học phí và chi phí sinh hoạt30/04 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênTất cả các ngành về nghiên cứuĐại học TorrensHọc bổng du học Úc toàn phần – Australia Awards ScholarshipsToàn bộ học phí, tiền vé máy bay, trợ cấp và phụ cấp chi phí sinh hoạt, bảo hiểm y tế cho du học sinh30/04 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênHọc bổng cho các bậc sau Đại học50%, 100%, chi phí sinh hoạt15/04/2019Trình độ tiếng anh từ 7.0 IELTS trở lênBusiness, kinh doanhUniversity of Queensland in AustraliaInternational Scholarship in Conservation Biology$10,000 AUD28/04 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênBảo tồn sinh họcMaster of Pharmaceutical Industry Practice International Student ScholarshipMột phần, Nhiều giá trị17/05/2019Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênCông nghiệp Thực PhẩmScience international awards for Postgraduate15/01 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênKhoa học, nghiên cứuThe University of Technology SydneyUniversity of Technology Sydney Grant for Masters Coursework Students$ 3.00029/07/2019Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênCác khóa học được cung cấp tại trườngĐại học MelbourneGraduate Research ScholarshipsMiễn/ Giảm học phí31/12 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênCác ngành học về nghiên cứuĐại Học Sydney (USydIS), ÚcScholarships for International StudentChi phí sinh hoạt, Miễn/ Giảm học phí15/07 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênCác ngành học được đào tạo tại trườngInternational College of Management, SydneyPostgraduate Innovation Scholarship50%, Miễn/giảm học phí21/09 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lên, GPA từ 3.25/4Các ngành học được đào tạo tại trườngBond UniversityFaculty of Health Sciences & Medicine ScholarshipsMiễn/giảm 50% học phí31/08 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênFaculty of Health Sciences & MedicineĐại Học FlindersHọc bổng Australian Government Research Training Program (AGRTP)27,082 USD30/08 hằng nămTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênTất cả các nhóm ngành nghiên cứuQUT UniversitySchool of Accountancy Accelerate Scholarship$ 19,830 mỗi năm30/08 hằng nămDựa trên năng lực mỗi cá nhânKhoá luậnĐại học Charles Darwin (CDU)Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênCơ khí và Công nghệ, Công nghệ thông tin, Dược, Giáo dục, Giáo Dục và Đào Tạo, Kế toán, Khoa học, Khoa học Sức khỏe, Khoa học ứng dụng và Khoa học cơ bản, Khoa học Xã hội và Truyền thông, Khoa học máy tính, Kiến trúc, Xây dựng và Quy hoạch, Kinh doanh và quản lý, Kỹ thuật, Lữ hành, Du lịch và Khách sạn, Luật, Môi trường, Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế, Nhân văn, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Y tế và sức khỏeHọc bổng Thạc sĩ toàn phầnĐại học Western AustraliaMiễn/ Giảm học phí01/07Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênQuản trị kinh doanh (MBA)Học bổng EIT Richard E. MorleyHọc bổng EIT Richard E. MorleyMiễn/ Giảm học phí31/8Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênIndustrial Automation Engineering (Kĩ thuật tự động trong công nghiệp),

Industrial Automation (Tự động trong công nghiệp).

Đại Học South Australia (UniSA)Học bổng toàn phần dành cho đối tượng sinh viên nghiên cứuMiễn/ Giảm học phí, 100%31/12Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênTất cả các ngành được đào tạo tại trườngViện Công Nghệ Kỹ Thuật (EIT), ÚcHọc bổng Dean’s InauguralHọc phí + chi phí sinh hoạt01/12Trình độ tiếng anh từ 6.0 IELTS trở lênCác chương trình kĩ thuật tại trườngĐại học RMIT, ÚcHọc bổng dành cho bậc học Thạc sĩAU$5,00015/01Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênTất cả các ngành được đào tạo tại trườngEndeavour (EOL).Học bổng Endeavour dành cho bậc Thạc sĩBảo hiểm y tế cho sinh viên, Chi phí nơi ở/ Ký túc xá, Miễn/ Giảm học phí, Trợ cấp hàng tháng lên đến 145,500$30/06Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênTất cả ngành/ chuyên ngành được đào tạo bởi đơn vị cấp học bổngĐại học Sydney, ÚcHọc bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh50%, Miễn/ Giảm học phíTrình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênQuản trị kinh doanh (MBA)ĐH Công nghệ Sydney (UTS), ÚcHọc bổng toàn phần du học Úc 100%Miễn/ Giảm học phí, 100%11/11Trình độ tiếng anh từ 6.5 IELTS trở lênLĩnh vực tạo ảnh số / đồ họa máy tính hoặc viết mã code thiết kế, animation và/hoặc visualization.Đại học Adelaide, Úc,Học bổng AcceleratorChi phí nơi ở/ Ký túc xá, Chi phí sinh hoạt30/12Trình độ tiếng anh từ 6.0 IELTS trở lên
  • Công nghệ sinh học (Y sinh)
  • Công nghệ sinh học (Thực vật học)
  • Bioinformatic
  • Khoa học (Du lịch sinh thái)

Bảng học bổng du học Úc chương trình thạc sĩ (sau đại học) 2023

4. Các bước săn học bổng du học Úc thành công

Cách săn học bổng du học úc thành côngLàm thế nào để xin học bổng Úc thành công?

Học phí và sinh hoạt phí ở Úc là tương đối lớn nên học bổng du học Úc là giải pháp giúp hỗ trợ một phần tài chính cho những học sinh, sinh viên tài năng nhưng chưa đủ điều kiện kinh tế. Do đó nếu bản thân cảm thấy đủ năng lực thì đừng bỏ qua các bước sau đây hoặc tìm đến trung tâm dịch vụ tư vấn học bổng du học Úc tại ETEST để nhận được thông tin cụ thể và chính xác nhất.

  • Bước 1: Tìm và lưu thông tin của tất cả những loại học bổng du học mà bạn nhìn thấy hoặc tích cực vào các hội nhóm chia sẻ thông tin.
  • Bước 2: Xác định mong muốn của bản thân dự định đang muốn hướng tới loại học bổng nào như: xin học bổng đầu vào của trường học hay các loại học bổng bán phần, toàn phần. Đồng thời, bạn cũng cần phải xác định năng lực, khả năng của bản thân.
  • Bước 3: Lập danh sách những học bổng mà bạn cảm thấy phù hợp và tiềm năng có thể đáp ứng được phần lớn điều kiện để xin hay tiêu chí đề ra của học bổng. Sau đó hoàn thiện bản thân để tăng cơ hội xin được thành công.
  • Bước 4: Chuẩn bị những hồ sơ xin học bổng du học Úc tốt, phù hợp với dự định. Bên cạnh đó là xem xét, nghiên cứu thật kỹ yêu cầu của loại học bổng đó.
  • Bước 5: Nộp hồ sơ và chờ kết quả. Việc nộp hồ sơ xin học bổng càng sớm sẽ được xét duyệt sớm cũng như cơ hội thành công cao hơn.

Học phí và chi phí sinh hoạt tại Úc

5. Bí quyết săn học bổng du học Úc 2023 thành công

Những cách xin học bổng du học úc

Những bí quyết để xin học bổng du học thành công

Xin học bổng du học úc có khó không? Sẽ không khó nếu bạn muốn xin bất cứ loại học bổng du học Úc nào thì cũng cần phải áp dụng một số bí quyết săn hiệu quả để tăng cơ hội thành công. Hãy để Du học ETEST mách cho bạn một số cách săn học bổng du học Úc thành công sau đây nhé:

  • Việc nghiên cứu về loại học bổng dự định xin sẽ vô cùng quan trọng để có thể chuẩn bị tốt một bộ hồ sơ và bắt đúng mạch mong muốn của đơn vị cấp học bổng.
  • Hãy nộp càng nhiều hồ sơ xin học bổng càng tốt để gia tăng cơ hội hơn cho bản thân. Bởi nếu không công xin được loại này thì bạn vẫn còn tia hy vọng cho những loại học bổng khác.
  • Một bí quyết vô cùng quan trọng nữa mà bạn không nên bỏ lỡ đó là tìm đến trung tâm dịch vụ tư vấn học bổng Du học ETEST để được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích. Ngoài ra những hướng dẫn tận tình trong việc lựa chọn trường, ngành học và học bổng phù hợp với năng lực cũng như nhu cầu của bản thân.

Đến với dịch vụ tư vấn học bổng du học Úc tại Du học ETEST bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho vấn đề này. Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn và xây dựng chiến lược đã chắp cánh ước mơ cho hàng trăm bạn học viên Việt săn học bổng du học Úc thành công.

Tham khảo một số bài viết liên quan:

6. Săn học bổng du học Úc tại Du học ETEST có những lợi ích nào?

Du học ETEST với kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực săn học bổng du học Úc sẽ đem đến cho bạn những điều sau đây:

  • Tư vấn toàn bộ thông tin về các khóa học cũng như tài liệu du học
  • Tư vấn nhiệt tình trong việc chọn trường cũng như ngành nghề phù hợp với năng lực và đúng theo nguyện vọng của bản thân
  • Giúp bạn săn học bổng du học Úc toàn phần và các loại học bổng 90%, 100%…
  • Tư vấn, hỗ trợ chứng minh các vấn đề liên quan đến tài chính du học
  • Cung cấp các khóa học rèn luyện phỏng vấn trước khi xin VISA
  • Cung cấp thông tin và hướng dẫn về các phong tục tập quán tại địa phương
  • Giúp đỡ làm thủ tục miễn phí với những sinh viên được nhà nước hỗ trợ ngân sách
  • Tư vấn thông tin về các chuyến du lịch, vấn đề thăm thân và định cư
  • Hỗ trợ sinh viên về mọi mặt trong thời gian đào tạo ở nước ngoài.
Chương trình chia sẻ chiến lược săn học bổng du học Úc tại ETESTChương trình chia sẻ chiến lược săn học bổng du học Úc tại ETEST

Du học ETEST với hơn 20 năm hoạt động trong ngành với kiến thức rộng về du học Úc cũng như tâm huyết sẽ mang đến lộ trình học thuật và những suất học bổng du học Úc tốt nhất cho học sinh. Chúng tôi đã và đang không ngừng hoàn thiện, cập nhật chuẩn kiến thức mới, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất từ đó đưa sinh viên Việt có cơ hội chạm đến giấc mơ du học Úc. Du học ETEST – Đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam chinh phục con đường du học Úc.