7554 tạo ra như thế nào

Nguyễn Tuấn Huy: tay chơi đầy khát vọng bỏ vốn làm 1 cái game, dù không thể gọi là thành công về mặt doanh số, nhưng giá trị lịch sử cho ngành game Việt là rất lớn. Câu không thành công cũng thành danh chắc có lẽ dành tặng cho anh là hợp lý nhất.

7554 và Emobile Game... những cái tên sẽ còn sống mãi.

---

Đoạn Review do Team Nextgen của tôi thực hiện:

---

Tôi còn nhớ là trước khi thời điểm game ra mắt, tôi chủ động liên hệ anh Huy và offer để Nextgen trở thành nhà phân phối độc quyền 7554 ở khu vực miền Nam.

Kèo đưa ra là bán đến đâu thanh toán tiền đến đấy. Nhưng bọn tôi sẽ chạy các POSM, Chiến dịch quản cáo online các kiểu cho thị trường mà bọn tôi phụ trách. Thời điểm này, các khái niệm của các công ty làm Digital Agency chỉ là mới sơ khai.

Thực tế ngay từ thời điểm này chính tôi cũng đánh giá 7554 rất khó thành công về mặt thương mại do chiến lược các anh đi làm FPS, nơi mà yếu tố đồ họa và Multi-Players Gameplay có giá trị rất cao.

7554 dùng Engine khá lạc hậu ở thời điểm này, nên tất nhiên phần đồ họa không thể tốt, dù rằng tôi biết các anh bỏ rất nhiều công sức cho nó. Nếu có gì đó thua kém bọn Tây thì có lẽ là do các anh không đủ tiền để mua con Ferrari chở cả đội ngũ tâm huyết.

Phần thiếu xót Multi-Players là phần đáng tiếc nhất, không rõ chiến lược khi ấy của anh Huy là như thế nào mà không làm cái này.

---

Cũng từ đây lại quen vài nhân vật thú vị như anh Đức Lộc Nguyễn và band nhạc Rock Đông Đô. Các anh phụ trách phần nhạc nền cho Game thì phải.

Đã có lúc tôi cố gắng phát triển con S3 thành một platform để có thể phát hành các Album Rock của các anh... tiếc là tôi làm chưa tới, và có lẽ các anh chơi Rock trong buổi chiều thoái trào của dòng nhạc này.

Lúc Nextgen còn chạy, tôi có ấp ủ dự án là Order các anh làm một bản Rock về Game, về thương hiệu của Nextgen... một lần nữa thì cái ấp ủ cũng chỉ là ấp ủ vì tôi nhận ra thị trường Game "Offline" đã đến lúc phải đi vào lịch sử nhường chổ cho Online và Mobile.

---

Về phần Nextgen, con nhỏ đọc bình luận trở thành Leader của Team "Bán Cá" của tôi ngày hôm nay. Dù rằng tôi cứ chửi nó suốt, nhưng có lẽ nó là một trong những nhân sự Multi-Function mà tôi đã từng đào tạo được.

Sự thú vị là cái thằng viết lời bình cho nó đọc, giờ đã trở thành chồng nó.

Điều tôi tự hào nhất là xây dựng được một team truyền thông ngành game có thể nói là mạnh nhất về năng lực thời điểm này. Điều kiện cần để Nextgen có thể trở thành NPP cho bất kỳ hãng Game nào trên thế giới muốn xâm nhập vào thị trường Việt Nam, lúc đó trong tay tôi đã có.

Cái ước mơ đến đúng ngày giờ ra mắt game nào đó trên toàn thế giới, thì ở VN cũng vậy... có vẻ tôi chạm được ngón tay đển cái giấc mơ đó rồi. Nghĩ lại còn tiếc mình chưa đủ độ điên rồ. Cái game Diablo III, chỉ cần 30' quyết định táo bạo hơn, tôi đã có thể phát hành game đó ở VN trước thế giới 24 tiếng.

Anh hùng cũng phải nương nhờ vào thời thế... thời và thế đã không ủng hộ chúng ta.

Thằng An Nguyen ngày xưa trách tôi sao từ bỏ giấc mơ sớm thế... có lẽ bây giờ mày cũng hiểu đam mê nó phải đi kèm với lý trí.

---

Những ý tưởng hay, khát vọng cháy bỏng có thể làm nên sự kiện hoành tráng, nhưng phương pháp đúng thì mới làm nên kỳ tích và thành tựu.

Anh em giờ, mỗi người một chí hướng, bài học từ một thời máu lửa chắc đã trở thành hành trang kiến thức trên bước đường tương lai.

Những gì phải trả giá cho nó, cá nhân tôi cũng cảm thấy xứng đáng, nhất là được quen biết những người như các anh em.

Thấm thoát cái là 10 năm, kể từ khi 7554 phát hành. Một thời chúng ta yêu và đã từng yêu.

For my homies in the universe of crazy gamers.

7554 tựa game bắn súng lấy bối cảnh lịch sử về thời kỳ chống thực dân Pháp xâm lược của ông cha ta. Đây là một trò chơi vừa để giải trí mà còn giúp cho mỗi người chơi trang bị thêm nhiều kiến thức lịch sử phong phú. Sau đây là bài viết về cấu hình chơi 7554 trên PC. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

7554 tạo ra như thế nào

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cấu hình khi chơi 7554 trên PC nhé

I. Tổng quan về game 7554

  • Thể loại: Hành động, Nhập vai, Bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Nhà phát hành: Hiker Games
  • Năm phát hành: 16/12/2011
  • Link tải game: 7554

7554 là trò chơi điện tử thể loại bắn súng có đồ hoạ đẹp đầu tiên được Việt Nam phát hành. Game lấy bối cảnh lịch sử thời kỳ kháng chiến chống Thực dân Pháp (1946-1954). Tên trò chơi được lấy từ ngày kỷ niệm 7/5/1954, ngày mà quân đội thực dân Pháp tại Điện Biên Phủ đầu hàng Quân đội Nhân dân Việt Nam.

7554 tạo ra như thế nào

7554 là một tựa game bắn súng có đồ họa cực đẹp được sản xuất tại Việt Nam

Trò chơi đưa người chơi vào vai những người lính của Quân đội Nhân dân Việt Nam chiến đấu trong các trận chiến ác liệt trong cuộc chiến tranh Đông Dương và phản ánh góc nhìn của những người lính Việt Nam trong cuộc chiến đó cũng những gì mà cuộc chiến mang đến. 7554 mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cũng như bổ sung được nhiều kiến thức về lịch sử chống giặc ngoại xâm của ông cha ta.

II. Thông tin cấu hình chơi 7554 trên máy tính

1. Cấu hình tối thiểu

Cấu hình này chơi game ở mức thiết lập đồ họa thấp đến trung bình với số khung hình là 30 FPS.

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên
  • CPU: Intel Pentium 4 @ 3.0 GHz / AMD Athlon 64 3200+
  • RAM: 2 GB
  • GPU: 256 MB NVIDIA GeForce 7600 / ATI Radeon X1600
  • Pixel Shader: 3.0
  • Vertex Shader: 3.0
  • Dung lượng bộ nhớ trống: 8 GB

7554 tạo ra như thế nào

Cấu hình tối thiêu của game không quá cao nên những ai có PC hay laptop đều có thể chơi được tựa game này

2. Cấu hình đề nghị

Cấu hình này chơi game ở mức thiết lập đồ họa trung bình đến cao với số khung hình là 60 FPS.

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên
  • CPU: Intel Core 2 Quad @ 3.0 GHz / AMD Phenom II X4 @ 3.2 GHz
  • RAM: 4 GB
  • GPU: nVidia GeForce 9800 / ATI Radeon HD 4850
  • Pixel Shader: 3.0
  • Vertex Shader: 3.0
  • Dung lượng bộ nhớ trống: 8 GB

7554 tạo ra như thế nào

Cấu hình đề nghị sẽ giúp bạn trải nghiệm game với chất lượng đồ họa tốt hơn

Xem thêm:

  • Cách kiểm tra cấu hinh máy tính chơi được những tựa game nào.
  • 7 Cách kiểm tra cấu hình máy tính, xem phần cứng máy tính, laptop.
  • Tổng hợp 3 cách xem cấu hình máy tính cực kỳ đơn giản. 

Mình đã tổng hợp xong đến cho các bạn cấu hình chi tiết chơi 7554 trên PC. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đã có thêm thông tin để có thể kiểm tra được PC của bạn hoặc chọn mua một chiếc máy có cấu hình phù hợp để có thể chiến game. Hãy để lại bình luận của bạn phía dưới nếu như có thắc mắc gì về bài viết này nhé! 

Một số mẫu laptop gaming cho bạn thỏa sức chiến game 7554 đang bán tại Thế Giới Di Động

1