Đánh giá nvidia geforce mx130 2gb

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DELL Latitude E5590 2019 / i7-8650U (~4.2Ghz) / NVIDIA GeForce® MX130 (2GB) / 15.6” FULL HD / RAM 16GB / SSD 512GB”

QUÝ KHÁCH HÀNG THÂN MẾN Chính sách bán hàng tại Laptop Nhật Bản Giá Rẻ được xây dựng dựa trên uy tín và sứ mệnh mang đến sản phẩm tốt nhất, giao dịch thuận tiện nhất cho khách hàng. 1. CAM KẾT BÁN HÀNG Nhanh chóng giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin chính xác về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, đơn hàng. Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi khi mua online một cách rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn cung cấp sản phẩm mới đúng chất lượng, đúng như hình ảnh và thông tin đăng tải. Giữ bí mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. Không chia sẻ cho các cá nhân và tổ chức khác. 2. CAM KẾT VỀ HOÁN ĐỔI HÀNG HÓA Điều kiện: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Sản phẩm đổi trả là do lỗi nhà sản suất. Bảo hành trong 30 ngày với các sản phẩm hết bảo hành từ Hãng Hỗ trợ kỹ thuật 24/24 nếu khách hàng yêu cầu Mỗi sản phẩm chỉ được đổi khi còn đầy đủ hóa đơn mua hàng và nhãn mác. Sản phẩm còn nguyên tình trạng như ban đầu, chưa bị hư hỏng, trầy xước. Hoăc bóc team Bảo Hành từ công ty

Camera an ninh mini nhỏ hơn nhiều so với camera an ninh CCTV kiểu cũ truyền thống. Loại camera nhỏ này được trang bị các tính năng giám sát cần thiết, bao gồm phát hiện chuyển động, truy cập từ xa, âm thanh hai chiều, tầm nhìn ban đêm,… Cho...

Đánh giá nvidia geforce mx130 2gb

Camera An Ninh Ngoài Trời Góc Rộng Là Gì?

Camera góc cố định truyền thống có thể để lại điểm mù, ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống giám sát. Ưu điểm vô song này là nơi camera an ninh ngoài trời góc rộng có thể đột phá. Với khả năng chụp được toàn cảnh, thiết bị này...

Đánh giá nvidia geforce mx130 2gb

Có Nên Lắp Đặt Camera An Ninh Ngoài Trời 4K Không?

Hệ thống camera an ninh ngoài trời 4K đã trở thành một bước tiến vượt bậc trong thế giới hệ thống camera quan sát, hứa hẹn mang lại sự rõ ràng và chi tiết chưa từng thấy trước đây trong các hình ảnh an ninh. Bạn chưa quen với hệ...

Đánh giá nvidia geforce mx130 2gb

Camera An Ninh 360 Độ Là Gì?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về camera an ninh 360 độ hay còn gọi là camera toàn cảnh hoặc đa hướng. Những camera này là một trong những cách tốt nhất để tăng khả năng hiển thị tổng thể tại chỗ. Cùng tìm hiểu điều gì khiến...

MSI Raider GE68 HX 13VG 048VN có hiệu năng mạnh mẽ từ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 13 và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4070, cùng thiết kế ấn tượng với đèn nền RGB và màn hình 240Hz.

Đánh giá nvidia geforce mx130 2gb
Với giá bán 12 triệu cho mức cấu hình Core i3 7200U, card màn hình NVIDIA GeForce MX110 2GB, HP 15 DA0443TX đủ để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và chơi game.

@bobo5552001Xời, máy chip HQ có 2 quạt tản nhiệt, mát hơn nhiều, mọi người cứ bảo chip HQ nóng, chip HQ chạy ứng dụng văn phòng thì mát như chip U, chạy giả lập nặng, chip HQ xung cao sẵn nên nhiệt độ tăng ko đáng kể, trong khi chip U xung thấp chạy giả lập thì ép xung hết công suất, nóng hơn cả chip HQ, mà lại 1 quạt tản nhiệt nên bên trong còn nóng hơn nữa, máy chip U nhanh tã hơn chip HQ nhiều , mình xài i7 QM đời 2013 đến giờ vẫn chạy nhanh, mượt mà, ổn định trong khi thằng bạn thay 2 đời máy chip U rồi, đem chip U treo giả lập chưa đến năm đã hỏng bung bét vì tản nhiệt 1 quạt yếu đuối. Bạn lên nhattao.com tìm mua sẽ thấy đa phần laptop được rao bán là máy chip U, nóng, tã, yếu, chứ ít khi có máy chip QM, MQ, HQ được cá nhân rao bán. Bản thân máy dùng chip HQ có tản nhiệt tốt và chất lượng linh kiện cao cấp hơn, được sản xuất để chạy nặng nên đồ bền hơn hẳn chip U

quá trình 28 nm. Tần số của lõi đồ họa là 1109 MHz. Về bộ nhớ, 2 GB được cài đặt tại đây. DDR5, tần số 1253 MHz và thông lượng tối đa 40.1 Gb/giây. Kích thước kết cấu là 29.81 GTexels/s. FLOPS là 0.88.

Trong các thử nghiệm, thẻ video NVIDIA GeForce MX130 hiển thị như sau - theo điểm chuẩn Passmark, kiểu máy này đã ghi được 1921 điểm. Đồng thời, số điểm tối đa cho ngày hôm nay là 260261 điểm. Theo điểm chuẩn 3DMark, thẻ video đạt 2344 điểm trong tổng số 49575 điểm có thể. Phiên bản Directx là 11.

Về khả năng tương thích, card màn hình được kết nối qua giao diện PCIe 3.0 x16. Về khả năng làm mát, yêu cầu tản nhiệt ở đây là 30W. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, thẻ video đạt 580009 điểm.

Tại sao NVIDIA GeForce MX130 lại tốt hơn các sản phẩm khác?

Không xứng đáng

  • Điểm kiểm tra Unigine Heaven 3.0 28 . Tham số này thấp hơn11% Các mặt hàng

Đánh giá NVIDIA GeForce MX130

Đánh giá NVIDIA GeForce MX130: Khoảng thời gian cơ bản

Đồng hồ cơ bản GPU

Đơn vị xử lý đồ họa (GPU) được đặc trưng bởi tốc độ xung nhịp cao.

1109 MHz

Trung bình: 1124.9 MHz

Tần số bộ nhớ GPU

Đây là một khía cạnh quan trọng khi tính toán băng thông bộ nhớ

1253 MHz

Trung bình: 1468 MHz

FLOPS

Phép đo công suất xử lý của bộ xử lý được gọi là FLOPS.

0.88 TFLOPS

Trung bình: 53 TFLOPS

ĐẬP

RAM trong card đồ họa (còn được gọi là bộ nhớ video hoặc VRAM) là một loại bộ nhớ đặc biệt được card đồ họa sử dụng để lưu trữ dữ liệu đồ họa. Nó đóng vai trò là bộ đệm tạm thời cho kết cấu, trình đổ bóng, hình học và các tài nguyên đồ họa khác cần thiết để hiển thị hình ảnh trên màn hình. Nhiều RAM hơn cho phép card đồ họa hoạt động với nhiều dữ liệu hơn và xử lý nhiều cảnh đồ họa phức tạp hơn với độ phân giải và chi tiết cao. Hiển thị tất cả

Số làn PCIe

Số làn PCIe trong thẻ video xác định tốc độ và băng thông truyền dữ liệu giữa thẻ video và các thành phần máy tính khác thông qua giao diện PCIe. Card màn hình càng có nhiều làn PCIe thì càng có nhiều băng thông và khả năng giao tiếp với các thành phần máy tính khác. Hiển thị tất cả

Tốc độ kết xuất pixel

Tốc độ kết xuất điểm ảnh càng cao thì khả năng hiển thị đồ họa và chuyển động của các vật thể trên màn hình càng mượt mà, chân thực. Hiển thị tất cả

9.936 GTexel/s

Trung bình: 94.3 GTexel/s

TMU

Chịu trách nhiệm về kết cấu các đối tượng trong đồ họa 3D. TMU cung cấp kết cấu cho bề mặt của các đối tượng, mang lại cho chúng hình ảnh chân thực và chi tiết. Số lượng TMU trong thẻ video xác định khả năng xử lý kết cấu của nó. Càng nhiều TMU, càng có nhiều kết cấu có thể được xử lý cùng một lúc, điều này góp phần tạo ra kết cấu tốt hơn cho các đối tượng và tăng tính chân thực của đồ họa. Hiển thị tất cả

ROP

Chịu trách nhiệm xử lý pixel cuối cùng và hiển thị của chúng trên màn hình. ROP thực hiện các thao tác khác nhau trên pixel, chẳng hạn như trộn màu, áp dụng độ trong suốt và ghi vào bộ đệm khung. Số lượng ROP trong thẻ video ảnh hưởng đến khả năng xử lý và hiển thị đồ họa của nó. Càng nhiều ROP, càng nhiều pixel và các mảnh hình ảnh có thể được xử lý và hiển thị trên màn hình cùng một lúc. Số lượng ROP cao hơn thường dẫn đến kết xuất đồ họa nhanh hơn và hiệu quả hơn cũng như hiệu suất tốt hơn trong trò chơi và ứng dụng đồ họa. Hiển thị tất cả

Số khối đổ bóng

Số lượng đơn vị đổ bóng trong thẻ video đề cập đến số lượng bộ xử lý song song thực hiện các hoạt động tính toán trong GPU. Càng nhiều đơn vị đổ bóng trong card màn hình thì càng có nhiều tài nguyên máy tính để xử lý các tác vụ đồ họa. Hiển thị tất cả

Kích thước bộ đệm L2

Được sử dụng để lưu trữ tạm thời dữ liệu và hướng dẫn được sử dụng bởi cạc đồ họa khi thực hiện các phép tính đồ họa. Bộ đệm L2 lớn hơn cho phép card đồ họa lưu trữ nhiều dữ liệu và hướng dẫn hơn, giúp tăng tốc độ xử lý các hoạt động đồ họa. Hiển thị tất cả

GPU Turbo

Nếu tốc độ của GPU giảm xuống dưới giới hạn của nó, thì để cải thiện hiệu suất, nó có thể chuyển sang tốc độ xung nhịp cao. Hiển thị tất cả

1189 MHz

Trung bình: 1514 MHz

Kích thước kết cấu

Một số lượng pixel kết cấu nhất định được hiển thị trên màn hình mỗi giây.

29.81 GTexels/s

Trung bình: 145.4 GTexels/s

Băng thông bộ nhớ

Đây là tốc độ thiết bị lưu trữ hoặc đọc thông tin.

40.1 GB/s

Trung bình: 257.8 GB/s

Tốc độ bộ nhớ hiệu quả

Tốc độ xung nhịp hiệu dụng của bộ nhớ được tính từ kích thước và tốc độ truyền thông tin của bộ nhớ. Hiệu suất của thiết bị trong các ứng dụng phụ thuộc vào tần số xung nhịp. Nó càng cao càng tốt. Hiển thị tất cả

5012 MHz

Trung bình: 6984.5 MHz

ĐẬP

RAM trong card đồ họa (còn được gọi là bộ nhớ video hoặc VRAM) là một loại bộ nhớ đặc biệt được card đồ họa sử dụng để lưu trữ dữ liệu đồ họa. Nó đóng vai trò là bộ đệm tạm thời cho kết cấu, trình đổ bóng, hình học và các tài nguyên đồ họa khác cần thiết để hiển thị hình ảnh trên màn hình. Nhiều RAM hơn cho phép card đồ họa hoạt động với nhiều dữ liệu hơn và xử lý nhiều cảnh đồ họa phức tạp hơn với độ phân giải và chi tiết cao. Hiển thị tất cả

Các phiên bản của bộ nhớ GDDR

Các phiên bản mới nhất của bộ nhớ GDDR cung cấp tốc độ truyền dữ liệu cao để có hiệu suất tổng thể tốt hơn.

Chiều rộng bus bộ nhớ

Bus bộ nhớ rộng có nghĩa là nó có thể truyền nhiều thông tin hơn trong một chu kỳ. Thuộc tính này ảnh hưởng đến hiệu suất của bộ nhớ cũng như hiệu suất tổng thể của card đồ họa của thiết bị. Hiển thị tất cả

64 bit

Trung bình: 283.9 bit

Tản nhiệt (TDP)

Yêu cầu tản nhiệt (TDP) là lượng năng lượng tối đa có thể được tản ra bởi hệ thống làm mát. TDP càng thấp thì điện năng tiêu thụ càng ít. Hiển thị tất cả

Quy trình công nghệ

Kích thước nhỏ của chất bán dẫn đồng nghĩa với việc đây là chip thế hệ mới.

28 nm

Trung bình: 34.7 nm

Phiên bản PCIe

Tốc độ đáng kể của thẻ mở rộng được sử dụng để kết nối máy tính với thiết bị ngoại vi được cung cấp. Các phiên bản cập nhật có thông lượng ấn tượng và cung cấp hiệu suất cao. Hiển thị tất cả

Phiên bản OpenGL

OpenGL cung cấp quyền truy cập vào khả năng phần cứng của card đồ họa để hiển thị các đối tượng đồ họa 2D và 3D. Các phiên bản mới của OpenGL có thể bao gồm hỗ trợ cho các hiệu ứng đồ họa mới, tối ưu hóa hiệu suất, sửa lỗi và các cải tiến khác. Hiển thị tất cả

DirectX

Được sử dụng trong các trò chơi đòi hỏi cao, cung cấp đồ họa được cải thiện

Phiên bản mô hình Shader

Phiên bản của mô hình đổ bóng trong card màn hình càng cao thì càng có nhiều chức năng và khả năng lập trình hiệu ứng đồ họa. Hiển thị tất cả

Phiên bản CUDA

Cho phép bạn sử dụng lõi điện toán của cạc đồ họa để thực hiện tính toán song song, điều này có thể hữu ích trong các lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, học sâu, xử lý hình ảnh và các tác vụ tính toán chuyên sâu khác. Hiển thị tất cả

Điểm số

Passmark Video Card Test là một chương trình đo lường và so sánh hiệu suất của một hệ thống đồ họa. Nó tiến hành nhiều bài kiểm tra và tính toán khác nhau để đánh giá tốc độ và hiệu suất của card đồ họa trong các lĩnh vực khác nhau. Hiển thị tất cả

Điểm chuẩn GPU 3DMark Cloud Gate

13605

Trung bình: 80042.3

Điểm kiểm tra Đồ họa 3DMark Fire Strike

Nó đo lường và so sánh khả năng xử lý đồ họa 3D độ phân giải cao của card đồ họa với nhiều hiệu ứng đồ họa khác nhau. Bài kiểm tra Đồ họa Fire Strike bao gồm các cảnh phức tạp, ánh sáng, bóng tối, hạt, phản chiếu và các hiệu ứng đồ họa khác để đánh giá hiệu suất của cạc đồ họa trong chơi game và các tình huống đồ họa đòi hỏi khắt khe khác.

Nvidia Geforce MX130 chơi được game gì?

3 Card rời MX110 và MX130 có thể đáp ứng các nhu cầu Hai phiên bản card đồ họa rời này có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập và chơi game nhẹ nhàng của người dùng như game LOL, FIFA. Một số game đòi hỏi đồ họa cao như Apex Legends, GTA V,... có thể chơi được ở mức thấp nhưng khá giật lag.