Kết thúc phim liên minh phá an như thế nào

Những thay đổi sau đây áp dụng lên các trang phục Mặc Định, Giả Lập, Giả Lập - Hàng Hiệu, Thợ Săn, Nguyệt Hồn, Sĩ Quan, Tiệc Bể Bơi và Săn Bắn, ngoại trừ lời thoại. Hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, mô hình trong game và ảnh nền của các vị tướng sau đây sẽ được thay đổi ít nhiều.

Show

LỒNG TIẾNG Caitlyn mặc định sẽ có lời thoại mới

ĐÒN ĐÁNH Thêm hiệu ứng vỏ đạn văng ra khi nạp đạn

NỘI TẠI - THIỆN XẠ Hiệu ứng "Nội Tại Sẵn Sàng" được chỉnh sửa một chút để mang lại cảm giác Hextech hơn. Thêm hiệu ứng âm thanh phát ra khi Thiện Xạ của Caitlyn sẵn sàng.

Q - BẮN XUYÊN TÁO Mô hình và hiệu ứng mới mang tính Hextech hơn. Hiệu ứng âm thanh của lần trúng đầu tiên sẽ tạo ra cảm giác có tác động lớn hơn những hiệu ứng sau đó.

W - BẪY YORDLE Thêm hiệu ứng thể hiện trên bẫy và hiệu ứng khi trúng bẫy. Hiệu ứng âm thanh được chỉnh khớp với hoạt ảnh mới.

E - LƯỚI 90 Hiệu ứng mới thể hiện tầm kỹ năng. Hiệu ứng âm thanh khi trúng sẽ lực hơn.

R - BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG Hiệu ứng Hextech và laser mới. Hiệu ứng âm thanh khi nhắm bắn sẽ lực hơn và có hơi hướng Hextech.


Jayce

Những thay đổi dưới đây áp dụng cho Jayce cơ bản và Jayce Thanh Lịch (ngoại trừ lồng tiếng). Hiệu ứng hình ảnh và mô hình trong game cho Thanh Lịch, Kẻ Phản Diện, Giả Kim, Chiến Binh Ánh Sáng, và Kháng Chiến sẽ được cập nhật ít nhiều.

LỒNG TIẾNG Lồng tiếng của Jayce mặc định được làm lại để cải thiện độ rõ ràng và chất lượng.

ĐÒN ĐÁNH CƠ BẢN Đường đạn và hiệu ứng trúng chiêu giờ sẽ khác biệt giữa dạng búa và pháo. Thêm hiệu ứng chí mạng mới.

NỘI TẠI - TỤ ĐIỆN HEXTECH Hiện đại hóa hình ảnh và giảm nhiễu nhằm tăng độ rõ ràng.

Q (BÚA) - CHỈ THIÊN! Hiện đại hóa hiệu ứng. Thêm hiệu ứng thể hiện diện tác dụng.

Q (PHÁO) - CẦU SẤM Đường đạn và hiệu ứng nổ mới. Thêm hiệu ứng nổ khi cầu sấm được cường hóa.

W (BÚA) - SẤM CHỚP RỀN VANG Hiện đại hóa hình ảnh để thể hiện diện tác dụng rõ hơn. Giảm độ nhiễu.

W(PHÁO) - TÍCH TỤ Giảm nhiễu.

E (BÚA) - LÔI PHẠT Hiện đại hóa hình ảnh; thêm chỉ hướng hất đi.

E (PHÁO) - CỔNG GIA TỐC Hiện đại hóa hình ảnh.

BIẾN VỀ Hiệu ứng Âm Thanh mới.


Jinx

Các cập nhật sau đây áp dụng với trang phục Mặc Định, Yêu Tinh Giáng Sinh, Thế Giới Ngầm, Trùm Lừa Tình, Pháo Hoa, Siêu Quậy Không Gian, và Thợ Săn Xác Sống. Mô hình nhân vật Thế Giới Ngầm, Pháo Hoa, và Thợ Săn Xác Sống được thay đổi ít nhiều.

ĐÒN ĐÁNH CƠ BẢN Thêm hiệu ứng phát sáng cho đường đạn súng liên thanh. Đường đạn tên lửa và vụ nổ được làm mới.

W - Giật Bắn! Hiện đại hóa hiệu ứng diện tác dụng, đường đạn, và hiệu ứng trúng chiêu.

E - Lựu Đạn Ma Hỏa! Hiện đại hóa hiệu ứng diện tác dụng.

R - Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp! Đường đạn và vụ nổ mới. Hiện đại hóa hoạt ảnh tăng tốc của tên lửa.

Lời đầu tiên, tôi muốn nói rằng tôi chỉ là một trong rất nhiều những người làm cốt truyện cho Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) ở Riot Games, mà những gì bạn chuẩn bị đọc dưới đây được lấy cảm hứng từ đam mê chung của họ. LMHT bao gồm rất nhiều lĩnh vực khác nhau tại thời điểm hiện tại, nhưng đến tận cùng thì “trái tim” của nó vẫn luôn là lối chơi, vì thế việc có rất nhiều nhân viên Riot Games làm về cốt truyện sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Đây là một phần quan trọng của nguyên nhân chúng tôi muốn nói chuyện với các bạn về tình hình cốt truyện hiện tại của Liên Minh, cùng với một vài thay đổi mà các bạn đã, đang và sẽ thấy như một phần cách tiếp cận cốt truyện mới của chúng tôi.

Sự tiến triển là một trong những yếu tố cốt lõi của Liên Minh. Những vị tướng, sự kiện, trang phục, hình nền và bản thân những bản đồ trong trò chơi chỉ là một vài con đường mà qua đó chúng tôi tìm cách liên tục cải tiến tất cả khía cạnh của trò chơi. Chúng tôi muốn LMHT luôn tạo cảm giác mới mẻ qua những thiết kế cân bằng, cập nhật về đồ họa, và những nhân vật mới với cốt truyện và bối cảnh mới.

Chúng tôi muốn LMHT luôn tạo cảm giác mới mẻ qua những thiết kế cân bằng, cập nhật về đồ họa, và những nhân vật mới với cốt truyện và bối cảnh mới.

Điều này có nghĩa rằng chúng tôi phải sẵn sàng để nhìn lại những gì đã làm trong quá khứ và đánh giá trung thực nó. Trong một vài trường hợp – ví dụ như cập nhật một tướng mới – ý tưởng ban đầu thường đã rất khả thi (hoặc thậm chí tuyệt vời!) và tất cả những gì chúng tôi phải làm là phát triển thêm theo quy chuẩn đương thời. Tuy nhiên, đôi khi chúng tôi nhìn lại những quyết định mà có lý một cách tuyệt đối tại thời điểm chúng tôi thực hiện nó, nhưng ở hiện tại đã trở nên mâu thuân với những thiết kế của chúng tôi và thậm chí còn hạn chế khả năng tiếp tục phát triển Liên Minh. Điều này là không thể chấp nhận được, và ở trong những tình huống như vậy chúng tôi luôn tích cực tìm cách để lên ý tưởng lại về mặt nội dung theo cách có thể phát triển tiềm năng tối đa.

Bản thân chúng tôi cũng là những người chơi, thật dễ dàng để vui mừng về những phát triển sắp tới – nhưng các bạn, những người chơi, thường không được cung cấp đủ thông tin về những gì sắp diễn ra, và tại sao. Và vì vậy, chúng tôi đã biết được tầm quan trọng của việc giao tiếp với cộng đồng về những thay đổi, theo cách mà chúng tôi có thể diễn giải cho các bạn về lý do đưa ra những quyết định và lợi ích trong tương lai của chúng. Trong trường hợp này, cần phải nói thêm một chút về lịch sử của Liên Minh Huyền Thoại.

Bilgewater

Trong những ngày đầu tiên mà LMHT ra mắt, chúng tôi tạo ra một bối cảnh hư cấu giải thích tại sao người chơi lại có thế điều khiển những anh hùng trong khi chơi. Chúng tôi đưa ra những khái niệm như Triệu Hồi Sư, Đấu Trường Công Lý, Học Viện Chiến Tranh và tất nhiên, bản thân Liên Minh của các Huyền Thoại – tất cả đều là nỗ lực trong việc cung cấp bối cảnh giả tưởng cho những hành động trong trò chơi.

Sau một thời gian, những quyết định thưở ban đầu đã tạo ra các vấn đề không mong muốn. Mọi anh hùng mới ra mắt đến cần một lý do để tham gia và ở lại Liên Minh, và khi số lượng tăng lên, hậu quả là thế giới trong LMHT bắt đầu tạo cảm giác nhỏ bé và ngày càng kém hấp dẫn. Những phe phái mà chúng tôi thiết kế khiến sự sáng tạo trở nên trì trệ, hạn chế việc những vị tướng, những khu vực và bản thân Runeterra có thể phát triển và thay đổi. Thêm vào đó, ý tưởng về những Triệu Hồi Sư toàn năng điều khiển những anh hùng chẳng khác gì những con rối dưới tay những sức mạnh siêu nhiên. Bối cách chúng tôi tạo nên để giải thích những hành động trong LMHT cuối cùng lại hạn chế tiềm năng phát triển cốt truyện của những nhân vật đã được định hình.

Đối mặt với những hạn chế đó, những yếu tố dẫn chuyện được sử dụng gắn với ý tưởng ban đầu (Tạp Chí Công Lý…) đã trở nên hạn hẹp, bởi vì về cơ bản chúng hạn chế những hi vọng của chúng tôi về một thế giới sôi động và liên tục mở rộng trong Liên Minh. Để đối phó, chúng tôi đã khởi động những sự kiện lớn như sự kiện Freljord và viết lại truyền thuyết của nhiều vị tướng gần đây để kể những câu chuyện khám phá tới những giới hạn xa nhất trong khuôn khổ sáng tạo ban đầu của Liên Minh.

Thời gian trôi qua, chúng tôi đã nghe thấy nguyện vọng của các bạn về việc bổ sung thêm cốt truyện, thúc đẩy ham muốn của chúng tôi để tạo nên những thay đổi cần thiết trong việc mang đến cho các bạn cái nhìn về một thế giới Runeterra rộng lớn hơn và các cư dân sâu sắc hơn. Rất nhiều người chơi đã bày tỏ suy nghĩ về những thay đổi này theo nhiều cách khác nhau – với lòng nhiệt huyết, ý tưởng cho những cách tiếp cận mới, và cả sự quan tâm. Chúng tôi thực sự biết ơn sự quan tâm của tất cả các bạn, và chúng tôi cam kết sẽ cùng lúc đẩy mạnh việc phát triển cốt truyện và cung cấp thông tin một cách tốt hơn cho các bạn về những gì sắp diễn ra trong cốt truyện.

Ionia

Chúng tôi đã quyết định sẽ phát triển cốt truyện của LMHT vượt qua những giới hạn ban đầu về việc giải thích cho những hành động trong LMHT ở một tầm cỡ rộng lớn đồng thời tạo ra một lối dẫn chuyện mới cho Runeterra – một thế giới mà các phe phái cũng những vị tướng chúng ta hằng yêu mến sẽ có sự tự do hoàn toàn để di chuyển, phát triển và tỏa sáng trên quy mô toàn thế giới. Từ những tương tác giữa các anh hùng cho đến phần truyền thuyết và các sự kiện (thậm chí còn trên cả thế), chúng tôi đang ngắm tới việc mở rộng phạm vi cốt truyện của LMHT và theo đuổi một thế giới năng động và phát triển trên diện rộng, ứng với những khả năng và tính cách phi thường của các vị tướng.

Cốt truyện có tiềm năng ảnh hưởng tới mọi mặt của Liên Minh, vì thế quyết định đào sâu vào những lãnh thổ mới trong cốt truyện không thể được thực hiện tùy tiện và nhanh chóng. Sự cần thiết phải thay đổi trở nên rõ rang theo thời gian, và quyết định chỉ được đưa ra sau rất nhiều thảo luận. Hơn nữa, chúng tôi muốn bạn phải biết rằng cách tiếp cận mới này tập trung vào việc mở rộng cốt truyện và mở ra một thế giới rộng hơn và đa chiều hơn – điều này không hề phá bỏ những cốt truyện cũ đã trở thành một phần đáng nhớ trong lịch sử của trò chơi.

Chúng tôi đã quyết định sẽ phát triển cốt truyện của LMHT vượt qua những giới hạn ban đầu về việc giải thích cho những hành động trong LMHT ở một tầm cỡ rộng lớn đồng thời tạo ra một lối dẫn chuyện mới cho Runeterra...

Điều đó có nghĩa như nào?

Suy cho cùng, bản thân trò chơi và cốt truyện không nhất thiết phải giống nhau hoàn toàn. Trò chơi chủ yếu dựa vào lối chơi hấp dẫn, trong khi cốt truyện lại muốn tạo ra chiều sâu, những nhân vật sống động, các phe phái, và một thế giới rộng lớn. Chúng tôi không muốn phải hạn chế cốt truyện chỉ vì lối chơi, và ngược lại. Chúng tôi muốn cả 2 yếu tố này (và tất cả những yếu tố khác của Liên Minh) có được sự tự do phát triển đến tận cùng.

Vậy tất cả những thứ như Tạp Chí Công Lý đã không còn ý nghĩa? Tất nhiên là không. Giống như cách bạn vẫn tìm lại và thưởng thức những bộ phim cũ, cuốn sách cũ... và nghệ thuật là thứ bạn có thể thay thế bằng những phiên bản khác hoặc thể hiện dưới dạng khác, những cốt truyện cũ đã trở thành một phần đáng nhớ trong lịch sử của trò chơi.

Runeterra là một vùng đất rộng lớn, với rất nhiều không gian có thể được mở rộng theo những cách khác nhau theo thời gian bởi những người riêng biệt.

Sa mạc Shurima

Việc phát triển cốt truyện sẽ được tiếp diễn hướng về phía trước như những gì đã xảy ra – toàn thể thế giới LMHT tiến triển đều đặn theo thời gian, thường là theo từng bước một, và cốt truyện cũng vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá Runeterra thông qua nhiều phương tiện, và chúng tôi mong muốn các bạn sẽ tham gia cùng và tiếp tục chia sẻ những ý tưởng và phản hồi.

Mục đích của việc này đơn giản là LMHT liên tục phát triển, và cùng với điều đó, phần cốt truyện cũng phải tiến triển tương tự.

Trò chuyện với nhau là cách bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt. Tương tự như loạt Giá Trị Thiết Kế đang tiếp diễn của đội phát triển lối chơi, chúng tôi sẽ quay trở lại với những thông báo về Nhật kí phát triển trong tương lai để thảo luận cả về những nỗ lực mới nhất của chúng tôi về cốt truyện và cả về những nguyên tắc căn bản trong việc phát triển cốt truyện Liên Minh. Ví dụ như một trong những nguyên tắc mà chúng tôi muốn thảo luận thêm là việc chúng tôi tập trung vào đảm bảo những đặc điểm riêng của từng vị tướng bất kể hoàn cảnh nào. Hãy lấy ví dụ về Darius, hắn ta cần phải tạo những cảm giác tương đương bất kể việc hắn ta sử dụng lưỡi rìu của mình ở một phần cốt truyện, trong LMHT hay một đoạn phim ngắn. Phát triển tiểu sử các anh hùng và nỗ lực vượt qua những gì bạn có thể thấy trong LMHT không có nghĩa là các nhân vật bị thay đổi khác đi, việc chúng tôi muốn là làm rõ thêm tính cách của họ và làm sâu sắc thêm những mối quan hệ giữa các anh hùng.

Mục đích của việc này đơn giản là LMHT liên tục phát triển, và cùng với điều đó, phần cốt truyện cũng phải tiến triển tương tự. Chúng tôi không thể vui mừng hơn chia sẻ quá trình này và nghe những nhận xét của các bạn. Trên tất cả, chúng tôi muốn tiếp tục cuộc trò chuyện này. Câu chuyện nào các bạn muốn chúng tôi chia sẻ? Phần nào của Runeterra mà các bạn muốn thấy trong trò chơi?

Chúng tôi rất hạnh phúc được được khám phá các tiềm năng của trò chơi, và hy vọng là các bạn cũng vậy.