2023 Nissan Rogue Hybrid Price

Nissan Rogue là một chiếc SUV nhỏ gọn hai hàng ghế. Không giống như nhiều đối thủ bốn xi-lanh, Rogue được trang bị động cơ ba xi-lanh tăng áp. Kết hợp với hộp số tự động biến thiên liên tục, hệ thống truyền động mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời với cả dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh; . Các đối thủ bao gồm Chevrolet Equinox, Ford Escape, Honda CR-V Toyota RAV4 .

Có gì mới trên Nissan Rogue 2023?

Được thiết kế lại hoàn toàn cho năm mô hình 2021, Rogue nhận thấy những thay đổi nhỏ cho năm 2023. Phiên bản Midnight Edition có sẵn trên phiên bản SV tầm trung có thêm bánh xe hợp kim màu đen, trang trí ngoại thất màu đen và bề mặt ghế ngồi bọc da tổng hợp màu đen. Trang trí Rogue Platinum và Gói SL Premium hiện bao gồm Amazon Alexa

Những tính năng nào trên Nissan Rogue 2023 là quan trọng nhất?

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm

  • Hệ thống đa phương tiện màn hình cảm ứng 8 inch
  • Đài phát thanh truyền hình vệ tinh
  • Kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto
  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Bluetooth
  • Hai cổng USB
  • Phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp
  • Đèn pha tự động chiếu xa
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo giao thông phía sau
  • Giám sát sự chú ý của người lái xe

Các tính năng có sẵn bao gồm

  • Kiểm soát khí hậu ba vùng
  • 12. Màn hình đo kỹ thuật số 3 inch
  • Ghế sau có sưởi
  • Điểm truy cập Wi-Fi
  • cửa sổ trời toàn cảnh
  • Ghế da
  • vô lăng có sưởi
  • Màn hình cảm ứng 9 inch
  • Apple CarPlay không dây
  • Sạc thiết bị không dây
  • Hiển thị công cụ Head-up

Có Nên Mua Nissan Rogue 2023?

Nissan Rogue 2023 là một sự lựa chọn có ý thức về giá trị trong một loạt các xe SUV nhỏ gọn năm chỗ ngồi — miễn là bạn tránh được phiên bản Bạch kim đắt tiền ở đầu dòng sản phẩm. Các phiên bản S, SV và SL cung cấp nhiều tính năng an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn với mức giá hấp dẫn hơn. Và mặc dù nó không phải là một cỗ máy mạnh mẽ khi bạn nhấn vào bàn đạp ga, nhưng động cơ ba xi-lanh tăng áp mang lại một số con số tiết kiệm nhiên liệu thực sự ấn tượng.   

Nissan Rogue đã có một vài năm bận rộn. Nó đã có một thiết kế lại gần như toàn bộ cho năm 2021, cải thiện đáng kể hầu hết các khía cạnh của chiếc crossover nhỏ gọn. Đối với năm 2022, nó có một động cơ hoàn toàn mới cũng là một cải tiến lớn. Nhưng Nissan Rogue 2023 cuối cùng đã giảm ga mà hầu như không có thay đổi nào ngoài sự trở lại của Gói Midnight và giá tăng nhẹ trên diện rộng

Giá hiện bắt đầu từ 28.655 đô la, tăng 210 đô la được phản ánh trên toàn bộ dòng sản phẩm. Đó là dành cho phiên bản cơ sở S với hệ dẫn động cầu trước. Nó đi kèm với tăng áp, nén biến thiên 1. 5 lít ba xi-lanh tạo ra 201 mã lực và mô-men xoắn 225 lb-ft. Nó cũng bao gồm các tính năng an toàn mong muốn như phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động phía sau và đèn pha tự động. Ổ đĩa tất cả các bánh là một tùy chọn $ 1,500. Giá cho toàn bộ dòng sản phẩm bên dưới

  • S. $28,655
  • SV. $30,345
  • SL. $35,005
  • bạch kim. $38,435

Thay đổi khác là sự sẵn có của Gói Midnight trên phiên bản SV. Phiên bản Midnight là gói xuất hiện trang trí màu đen điển hình của bạn. Nó bao gồm huy hiệu đen bóng, lưới tản nhiệt và bánh xe hợp kim 18 inch. Nó cũng có nội thất giả da màu đen. Giá cho gói chưa được công bố

Rogue là một phương tiện rất thành công, vì đây là mẫu xe bán chạy nhất của Nissan. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho phân khúc SUV cỡ nhỏ đầy cạnh tranh. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua Rogue và muốn thứ tốt nhất mà nó cung cấp, thì hãy xem phiên bản được tải đầy đủ. Tìm hiểu xem một chiếc Nissan Rogue 2023 mới được nạp đầy đủ có giá bao nhiêu.  

Nhận một phiên bản Nissan Rogue Platinum 2023 mới được tải đầy đủ

2023 Nissan Rogue Hybrid Price
Nissan Rogue 2023. NISSAN

Giá khởi điểm của mẫu crossover SUV Nissan Rogue 2023 mới dao động từ 27.360 USD cho phiên bản S lên đến 31.140 USD cho phiên bản Bạch kim. Vì vậy, nếu bạn muốn tải đầy đủ, thì bạn sẽ cần phải có phiên bản Rogue Platinum.  

Trang trí Rogue Platinum cung cấp những gì? . Các tính năng ngoại thất đáng chú ý bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh kép, cửa nâng điện khởi động bằng chuyển động, cánh gió sau và gương chiếu hậu bên ngoài có sưởi.  

Ngoài ra, đối với nội thất, người mua Rogue Platinum có thể sử dụng hệ thống âm thanh Bose 10 loa, ghế có sưởi, đế sạc không dây và ghế bọc da bán aniline chần bông. Ngoài ra còn có 12. Bảng điều khiển kỹ thuật số 3 inch. Giống như các mẫu Rogue còn lại, phiên bản Bạch kim được trang bị động cơ tăng áp 1. Động cơ ba xi-lanh 5 lít, tạo ra công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 225 lb-ft

Tải đầy đủ Rogue 2023 mới với các tùy chọn, phụ kiện và gói

2023 Nissan Rogue Hybrid Price
Nissan Rogue 2023. NISSAN

Để tải đầy đủ một chiếc SUV crossover Nissan Rogue 2023 mới, cùng với việc chọn phiên bản Bạch kim, bạn sẽ cần thêm các tùy chọn, phụ kiện và gói. Tất cả những điều này chi phí thêm. Đầu tiên, việc chọn hệ thống dẫn động bốn bánh sẽ cộng thêm 1.290 đô la vào giá. Next, select the exterior paint color option. Rogue cung cấp nhiều tùy chọn màu cao cấp hai tông màu khác nhau, chẳng hạn như Sunset Drift ChromaFlair/Super Black và Pearl White TriCoat/Super Black, có giá 745 USD

Sau khi chọn một tùy chọn màu, bạn có thể chọn từ nhiều tùy chọn tính năng và phụ kiện. Các ví dụ cho ngoại thất bao gồm tấm bảo vệ mui xe ($160), tấm chắn nước ($210), trang trí gầm ($475), thanh ngang mái ($335), giỏ mái ($369) và đèn nền bên ngoài ($350).  

2023 Nissan Rogue Hybrid Price
Nissan Rogue 2023. NISSAN

CÓ LIÊN QUAN. Nissan Rogue 2022 vs. 2022 Nissan Murano. chào anh trai

Ngoài ra, các tùy chọn tính năng và phụ kiện cho nội thất bao gồm thảm sàn tất cả các mùa ($145), ngăn xếp hàng hóa ($145), nắp hàng hóa có thể thu vào ($180), đèn chiếu sáng nội thất ($350), máy ghi âm ($360) và . Ngoài ra, các gói có sẵn cho Rogue bao gồm Gói bảo vệ nội thất ($425) và Gói hiển thị Head-Up ($400)

Khi bạn mua phiên bản Bạch kim và nhận được các tùy chọn, phụ kiện và gói đắt tiền nhất, một chiếc Nissan Rogue 2023 mới được nạp đầy đủ có giá khoảng 50.000 USD

Liệu một chiếc Nissan Rogue 2023 mới được nạp đầy đủ có xứng đáng với chi phí bổ sung không?

Bạn có nên mua một chiếc SUV crossover Nissan Rogue 2023 mới đầy tải không? . Ngoài ra, so với những gì bạn phải trả cho một số chiếc SUV crossover sang trọng, một chiếc Rogue 2023 được nạp đầy đủ là một “món hời tương đối”. ”

Rogue hybrid giá bao nhiêu?

So sánh Nissan Rogue Hybrid 2019

Rogue có sẵn ở dạng hybrid không?

Trong khi đó, mọi Rogue Hybrid đều được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động cầu trước, mặc dù có sẵn hệ dẫn động bốn bánh . Rogue Hybrid có hai phiên bản. SV và SL.

Rogue hybrid 2022 giá bao nhiêu?

Người tiêu dùng đang nghiên cứu Nissan Rogue 2022 sẽ thấy rằng xe có các cấp độ trang trí S, SV, SL và Bạch kim. Giá dao động từ 26.700 USD đến 36.480 USD , không bao gồm phí đích 1.225 USD. Động cơ 3 xi-lanh tăng áp mới và hệ dẫn động cầu trước (FWD) là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản trang bị của Rogue 2022.

Nissan Rogue hybrid có chạy bằng điện không?

Rogue hybrid được trang bị 1. Động cơ 3 xi-lanh 5L, tạo ra công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 225 lb-ft. Rogue sử dụng động cơ điện có thể cung cấp năng lượng cho bánh trước khi cần hoặc có thể hoạt động như một máy phát điện để sạc lại bộ pin.