Thứ sáu có lớp 21/04/2023

Kỳ nghỉ lễ Phục sinh đã kết thúc và các học sinh thuộc Bộ Giáo dục Công cộng (SEP) đã trở lại lớp học vào Thứ Hai, ngày 17 tháng 4, tuy nhiên, học sinh sẽ có một mega-bridge vào Thứ Sáu tuần sau, ngày 28 tháng 4.

Thứ sáu có lớp 21/04/2023

Có thể bạn quan tâm. THI. Làm cách nào để khấu trừ học phí của con tôi?

Sinh viên giáo dục cơ bản;

Đây là cuộc họp dự kiến ​​diễn ra vào cuối tháng của giáo viên và nhân viên hành chính tại các điểm trường, trong đó yêu cầu tạm dừng các lớp học. Ngoài ra, vì ngày 1 tháng 5 kỷ niệm Ngày Lao động, các lớp học sẽ được nghỉ học.

Có thể bạn quan tâm. Học sinh có bao nhiêu kỳ nghỉ cuối tuần dài trong năm 2023?

Sở dĩ nói trên là do đây là ngày nghỉ chính thức được quy định trong Luật Lao động Liên bang nên giáo viên và học sinh sẽ tạm dừng công việc. Tổng cộng, học sinh sẽ nghỉ vào Thứ Sáu ngày 28, Thứ Bảy ngày 29, Chủ nhật ngày 30 và Thứ Hai ngày 1 tháng 5, trong khi giáo viên sẽ được hưởng ba ngày cuối cùng được đề cập.

Thứ sáu có lớp 21/04/2023
Học sinh sẽ nghỉ học trong 4 ngày (Ảnh. Chính phủ Mexico)

Cuộc họp của Hội đồng kỹ thuật trường học là gì?

Cuối tháng, cuộc họp của Hội đồng Kỹ thuật Trường học được tổ chức với mục đích là giáo viên giáo dục cơ bản có thể giải quyết các quá trình dạy và học khác nhau để phân tích và đưa ra quyết định có lợi cho sự phát triển giáo dục của học sinh.

Có thể bạn quan tâm. Marx Arriaga nhận được nhiều lời đe dọa tử vong trực tuyến vì sách giáo khoa mới. “Họ sẽ không nhận được tin tức gì từ bạn nữa”

Tại cuộc họp yêu cầu tất cả giáo viên tham dự, kể cả những người dạy các lớp đặc biệt chẳng hạn; . Điều đó có nghĩa là vào Thứ Sáu, ngày 28 tháng 4 năm 2023, học sinh cơ bản sẽ không phải đến trường, quay trở lại lớp học vào Thứ Ba tuần sau, ngày 2 tháng 5 vì ngày 1 tháng 5 là ngày nghỉ lễ.

Cuộc họp của Hội đồng Kỹ thuật Trường học sẽ nhân dịp kỷ niệm Ngày Lao động, một ngày lễ chính thức được thiết lập theo lịch học SEP và Luật Lao động Liên bang

Cần lưu ý rằng học sinh giáo dục cơ bản sẽ chỉ quay lại lớp học bốn ngày của tuần đầu tiên của tháng 5, vì vào thứ Sáu, ngày 5 tháng 5, sẽ có một ngày cuối tuần dài nữa để kỷ niệm Trận Puebla, một ngày lễ do chính quyền thành lập. THÁNG 9.

Thứ sáu có lớp 21/04/2023
Thứ Sáu tới ngày 28/5, học sinh mầm non, tiểu học và THCS sẽ nghỉ học. (BẮC TỐI)

Sau hai đợt nghỉ bắt buộc này là ngày Nhà giáo được kỷ niệm cũng là ngày lễ và tương ứng với ngày 15/5 nên trẻ em và thanh thiếu niên sẽ có thêm một cây cầu nữa trong lịch học.

SEP điều chỉnh lịch học

Vào tháng 3, SEP đề xuất kết thúc sớm năm học 2022-2023, theo văn bản do cơ quan giáo dục ban hành.

Theo tổ chức này, đây là một sáng kiến ​​mới nhằm hoãn Hội thảo đào tạo chuyên sâu liên tục dành cho giáo viên mà không có sự hiện diện của sinh viên, cho đến nay đã được quy định trong lịch chính thức sẽ được giảng dạy bắt đầu từ Thứ Hai, ngày 5 tháng Sáu.

Nếu đề xuất nói trên được phê duyệt và công bố trên Công báo của Liên đoàn (DOF), sinh viên sẽ kết thúc lớp học của mình sớm hơn.

Thứ sáu có lớp 21/04/2023
Ngày 5/5 học sinh cũng sẽ nghỉ học. (SSC CDMX)

Điều xảy ra là SEP sẽ ngăn chặn ý tưởng ban đầu về việc tổ chức hội thảo chuyên sâu này trong tháng 6 và sẽ hoãn thực hiện từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 7. Điều này sẽ cho phép hoàn thành các hoạt động học tập cho trẻ vị thành niên sớm hơn thời gian quy định

Hiện tại, workshop được đánh dấu là những ngày không làm việc đối với sinh viên từ thứ Hai ngày 5 tháng 6 đến thứ Sáu ngày 9 tháng 6, một tuần được coi là không có lớp học. Trong khi dự kiến ​​kết thúc khóa học vào ngày 26 tháng 7. Theo thông tin có trong tài liệu SEP, đây là một sáng kiến ​​nhằm không làm gián đoạn quá trình học tập của trẻ sơ sinh và thanh thiếu niên.

Để không làm mất đi tính liên tục của năm học 2022-2023, các hoạt động đào tạo giáo viên đã được tổ chức lại và điều chỉnh, do đó Hội thảo đào tạo giáo viên chuyên sâu thường xuyên được dời lại với sự vắng mặt của học sinh và 190 ngày học hiệu quả được duy trì trong suốt thời gian đó. thời kỳ học

Chủ đề liên quan

Cầu trường SEP Megapuente mexico-tin tức

Thêm tin tức

Morena triệu tập các corcholatas để thông báo cho họ ai đã thắng cuộc khảo sát

Tổng thống Andrés Manuel López Obrador bày tỏ mong muốn trao “dây dùi cui chỉ huy” cho đội corcholata chiến thắng vào tối thứ Tư tuần này

Thứ sáu có lớp 21/04/2023

Họ là những ứng cử viên cho chức vụ Hiệu trưởng tại UNAM

Cơ quan nghiên cứu cao nhất ở Mexico đang tìm kiếm một nhà lãnh đạo mới để đảm bảo tính liên tục cho các dự án của mình

Thứ sáu có lớp 21/04/2023

Sofía Yunes, một nhà hoạt động MC, tố cáo rằng họ đã cố cướp nhà của cô và cảnh sát đã không giúp đỡ cô

Anh gọi 911 để nhờ chính quyền Boca del Río giúp đỡ nhưng phản hồi muộn

Thứ sáu có lớp 21/04/2023

Mặt trận lạnh ở Mexico. Sẽ có bao nhiêu trong mùa giải 2023-2024?

Cơ quan Khí tượng Quốc gia (SMN) cung cấp thông tin chi tiết về định nghĩa Mặt trận Lạnh và những ảnh hưởng mà chúng có thể tạo ra

Ngày nào bạn bắt đầu lớp học 2023?

Thứ Hai, ngày 28 tháng 8 , là ngày được đánh dấu trong lịch học của chu kỳ 2023-2024, ngày học sinh tiểu học và trung học trở lại lớp học trên toàn lãnh thổ.